Takeomi loạng choạng trở về nhà sau cuộc chè chén với đám bạn thân, nhìn căn nhà tối thui thì gã đoán là hai đứa em đều đã đi ngủ hết rồi nhưng vì muốn yên tâm nên vẫn đi kiểm tra. Đầu tiên là phòng Senju, cô nàng trong ngủ rất ngon lành và tiếp đến phòng em trai Sanzu thì không thấy người đâu. Nhưng gã lại không có biểu hiện tức giận hay kinh ngạc gì cả mà bỏ về phòng mình và...
Ohhh !! Sanzu đang ngủ trên giường và trên người cũng chỉ bận mỗi chiếc áo sơ mi của gã.
"Tch...đúng là không thể rời xa nó lâu mà"
Takeomi tiến lại gần giường hơn để ngắm nhìn cậu, ánh sáng nhẹ từ chiếc đèn ngủ càng làm tôn lên vẻ đẹp tựa như thiên thần của Sanzu và gã mê đắm nhan sắc ấy. Sanzu là thiên thần nhưng đã bị gã nhuốm bẩn và chiếm làm của riêng, đúng vậy Takeomi chính là yêu đứa em trai ruột của mình, không phải là tình anh em mà là tình yêu thật sự.
Lúc đầu, gã đã cố gắng trốn tránh và muốn vứt cái suy nghĩ ấy đi. Nhưng dần Takeomi càng lún sâu vào tình yêu độc hại đó và khi cậu vừa tròn 15 tuổi thì gã không nhịn được mà cưỡng bức Sanzu, từ đêm đấy cậu đã bỏ nhà đi nhưng bị gã bắt trở về giam cầm lại. Khoảng thời gian đó mặc cho Sanzu có chửi mắng hay đánh đập thì gã vẫn không thả cậu ra, dần thì Sanzu cũng bị hành động dịu dàng và chiều chuộng của Takeomi làm động lòng. Mặc dù cậu không nói ra nhưng gã vẫn hiểu rằng em trai đã bắt đầu chấp nhận mình bởi khi làm tình thì Sanzu không còn phản kháng nữa mà ậm ờ phối hợp với gã.
"Haizzz...ngủ lại quên đóng cửa sổ rồi"_ Takeomi nhìn thấy cửa sổ vẫn chưa được đóng lại, sợ cậu bị nhiễm sương lạnh bị bệnh gã đứng dậy đi đóng lại nhưng cũng trùng hợp có một cơn gió vừa kịp len vào thổi bay tà áo cậu lên. Vì có thói quen không mặc quần lúc đi ngủ nên vì thế mà khi Takeomi quay lại đập vào mắt là cái Mông trắng nõn nà như bánh bao của Sanzu.
"Fuck !"_ bất giác gã chửi thề một tiếng và lên giường nhào nặn cặp mông ấy, không đã tay gã lại đánh vào chúng vài phát khiến nó nảy lên.
"Mẹ kiếp !! Không uổng công mình bồi bổ nó"
"Ahhh...đừng đánh nữa...đau tên điên này"_ đang ngủ ngon mà bị đánh thức Sanzu liền cáu gắt đạp gã.
"được thì đi luôn đi, còn vác mặt về đây chi nữa ?"
"Aiyaa bình tĩnh cục cưng"_ Takeomi lại mặt dày ôm eo cậu dụi mặt mình vào bụng Sanzu lấy lòng.
"Hứ ! Cút đi"
"Thôi mà cục cưng, chỗ này của cưng chẳng rất nhớ anh à"_ không biết từ nào ngón tay gã đã chạm đến hậu huyệt của cậu và đâm vào.
"Ưmm..aahh...."
"Mày nhạy cảm quá rồi, chỉ mới một ngón tay mà lại cương đến vậy"
"Hức...do...do ai hả ?"
"Là do anh, do anh hết"
"Hức...mau..mau đâm vào đi..."
"từ từ để tao khuếch trương"
" nếu không thì mày bị thương thì sao''_ nói rồi gã cho thêm một ngón tay nữa vào, nhưng Sanzu nào chịu cậu cứ uống éo mông mình.
"Đã...đã chuẩn bị rồi...ưmm...đâm vào đi"
"Nằm úp sấp lại tự bánh mông ra"_ Takeomi tát mạnh vào mông cậu ra lệnh.
Sanzu ngoan ngoãn nghe theo lời gã nằm sấp xuống giường,mông hơi chổng lên. Takeomi nhịn hết nổi gấp gáp cởi quần đỡ dương vật thô to, gân guốc đâm mạnh vào cái lỗ nhỏ đang đói khát của Sanzu. Do thường xuyên làm tình với nhau mà gã rất rành các điểm nhạy cảm cơ thể của em trai nên cứ thế mà tấn công, không lâu sau Sanzu bị kích thích quá độ mà bắn ra đợt tinh đầu tiên ra khắp giường.
"Ưmm..hức...ahhh...sướng...chỗ đó...Aaaaa"
"Takeomi...hức....ưm...nhanh...lên.."
"Gọi tao là gì mới đúng ? Tao đã dạy rồi mà"
"Ahhh...Take-nii....hức... ông xã...ưmmm..."
"Ngoan lắm baby"
Takeomi nắc vào hậu huyệt xinh tưới của cậu, những cú thúc của gã khiến cho dâm thủy chảy ra bết dính ở nơi giao hợp. Sanzu một tay chống xuống giường tay còn lại thì vòng ra sau nắm tay đang ôm eo mình muốn kêu Takeomi chậm lại, thế mà gã lại thuận thế doggy kéo hai tay cậu ra sau rồi tăng tốc nắc nhanh hơn.
"Ahhh...ưmmm...haaa...ức...a...ư"
"Tao mệt rồi, mày tự nhún đi"
Bỗng gã rút hết dương vật ra nằm xuống bên cạnh, Sanzu đang bị côn thịt đâm sung sướng sắp bắn vậy mà Takeomi lại không chịu làm nữa. Khiến cho cái lỗ nhỏ đang được ăn no liền thấy trống trãi và ngứa ngái, hết cách cậu leo người gã cầm lấy côn thịt vẫn còn đang cứng nhắm quy đầu ngay hậu huyệt rồi từ từ ngồi xuống.
"Nhanh nào ! Chậm chạm quá cưng à"_ Cậu chóng tay lên lòng ngực săn chắc của gã bắt đầu nhún nhảy, nếu người ngoài nhìn từ phía sau thì chỉ thấy tấm lưng trắng nõn, lỗ huyệt bị đâm cho đến sưng đỏ đang phun ra nuốt vào con thịt to lớn của đàn ông trưởng thành.
"Ưm....ahh...đâm...đâm tới...hức...sướng..aaa"
"Nhún nhanh hơn nữa nào tiểu dâm đãng"
"Ưmm...Takeo-nii...sướng..ahh~~"_Takeomi ngồi dựa vào thành giường tham lam mút mát đầu ti của cậu, bên còn lại thì bị gã dùng tay ngắt nhéo rồi kéo căn ra.
"Ahhh...đau...đau..tên khốn..ưm~~"
"Xin lỗi cục cưng"_ gã kéo đầu cậu xuống hôn lấy đôi môi ngọt ngào nãy giờ bị mình bỏ quên, khi đang muốn cuốn lấy lưỡi cậu thì Sanzu lại né đi thấy em trai đang bị hung hăng 'làm' nhưng vẫn có sức trêu mình. Takeomi liền ôm lấy mông cậu đẩy hông nhanh hơn, Sanzu chưa kịp chuẩn bị tinh thần mà bị cơn khoái cảm đánh úp chỉ có thể ôm lấy cổ gã mà rên rĩ.
"Ahhh....chậm...chậm lại...hức...ưmmm..."
"Còn dám trêu tao nữa không ?"
"Không...hức...dám...ahhh...Takeomi...aa~~"
Gã đảo thế thành chủ động đè cậu xuống giường rồi nắm eo Sanzu hung hăng đâm chọc, bị Takeomi đâm thẳng vào điểm G mẫn cảm cậu chỉ biết cầu xin. Cố nhấc cơ thể để thoát khỏi dương vật đang tiến công bên trong nhưng Takeomi nào chịu để yên, gã kéo cậu lại nắm chặt eo hơn sự giẫy giụa của Sanzu giúp cho anh trai mình thoải mái hơn thôi.
"Haa...fuck...tao yêu mày lắm Haru à"_ Takeomi thở dốc tăng tốc ở hông hơn, cậu biết gã sắp bắn càng thít chặt lỗ nhỏ.
Cả hai quấn quýt môi lưỡi điên cuồng gã cũng đâm thêm chục phát nữa rồi làm cú lút cán và bắn hết tinh dịch đặc quắn, nhớp nháp vào bụng cậu, Sanzu cũng bắn ra lần hai lên người mình và gã. Nhấp thêm vài cái rồi từ từ rút dương vật ra, nhìn dòng tinh dịch hoà với dâm dịch thi nhau tuông ra từ hậu huyệt bị đâm đến sưng đỏ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùng
Short Story_đây là những cậu chuyện nhỏ về những chiếc Otp của me trong Tokyo revengers _ nếu là Notp thì xin lướt đi ạ, đừng buông lời cay đắng. Và cấm đạo nhái.