BajiKazuFuyu

973 47 0
                                    

Sau cuộc chiến đẫm máu hôm đấy Baji may mắn được đưa đến bệnh viện kịp thời nên cứu về mộ mạng, còn Kazutora bị bắt và phán 4 năm tù vì tội cố ý gây thương tích cho người khác. Và hôm nay chính là ngày mà cậu được thả tự do, nhưng khi thấy người bạn năm đó cùng với tên nhóc luôn theo hắn Kazutora liền quay ngược lại vào.

"Sao không ra về đi, muốn ở lại nơi này lắm à"_ quản ngục thấy cậu quay lại thì khiển trách, không phải vì ông ghét cậu mà ngược lại rất yêu thương Kazutora.

"Ông ơi ! Ở đây còn cửa sau không ạ ?"

"Còn đi theo ta"_ ông ấy dắt cậu ra cửa sau còn tốt bụng bắt giùm Kazutora chiếc taxi. Trước khi rời đi còn cố căn dặn cậu.

"Ráng trở thành một người tốt và đừng bao giờ trở lại đây nữa"

"Vâng"_ lên xe cậu bảo tài xế chở đến ga tàu rồi mua cho mình một vé đến thành phố khác dựa theo địa chỉ nhà Hanma đã gửi trong thư cho mình.

Bên này hắn với gã đợi mãi nhưng vẫn không thấy Kazutora đâu, hỏi giám ngục thì biết vậu đã rời đi từ lâu bằng cửa sau. Tức tốc cả hai lên xe đuổi theo đếm ra tàu nhưng vẫn không kịp, thì ra chuyến tàu của cậu đã khởi hành được gần 20p rồi

"Mẹ kiếp"_ gã tức giận đá vào thùng rác bên cạnh. Chifuyu thì vẫn im lặng nhưng nhìn tay hắn đã nắm chặt đến nổi gân tay thì biết trong lòng không bình tĩnh như vẻ ngoài đâu.

Toman từ khi rơi vào tay Kisaki thì nó càng ngày càng biến chất, tất cả các thành viên cốt cán cũ cũng bắt đầu thay đổi trở nên tàn bạo và chỉ biết đến tiền. Cả Baji và Chifuyu cũng vậy nhưng có một điều họ vẫn không thay đổi đó chính là tình yêu dành cho cậu, nhưng nhìn xem Kazutora đã làm gì với nó. Cậu đã dám chạy trốn bọn họ, chối bỏ tình yêu ấy nếu đã vậy thì gã và hắn cũng không ngại mà chơi trò đuổi bắt với Hổ con đâu.

Tốt nhất là trốn cho kỹ vào ! Nếu không thì tao/em bắt được thì sẽ 'ăn' sạch mày.

______________2 năm sau_______

Kazutora về nhà mà mình đang sống chung với Hanma, nhưng khi mở cửa vào thì thấy xung quanh lộn xộn hết cả lên đồ đạc thì bị đập bể. Chứng minh nơi này vừa xảy ra cuộc ấu đả rất khốc liệt, cậu hoảng hốt gọi tên Hanma.

"Hanma ! Hamma mày đâu rồi ?"

"Không cần gọi nữa tên đấy vừa bị người của Kisaki bắt đi rồi"_ Baji từ trên lầu đi xuống lạnh lùng nhìn cậu.

"Ba..Baji !"_ cậu sợ hãi thụt lùi về sau nhưng lại đụng trúng lòng ngực người phía sau.

"Chào lâu quá không Hổ con"_ không để cậu phản ứng, Chifuyu liền tiêm vào cổ Kazutora liều thuốc mê.

"Làm tốt lắm Chifuyu ! Giờ thì đem chiếm lợi phẩm về thôi"_ gã vác cậu lên vai đi ra chiếc xe đã đợi sẵn.

"Vâng"

.

.

.
Trong cơn mê mang Kazutora cảm nhận được cơ thể mình bị lột sạch, những bàn tay liên tục vuốt ve khắp người và ánh mắt nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống cậu. Kazutora muốn phản kháng, chạy trốn khỏi chúng nhưng trước sau cậu đều bị bao vậy ôm chặt.

[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ