_ cảnh báo : mọi sự kiện dưới đây đều không có thật. Chỉ là giả thuyết, tưởng tượng của tác giả
--------------------
Dưới thời đại Heian, dân thổ phỉ bỗng trở nên lớn mạnh và bành trướng lãnh địa ở khắp nơi. Bọn họ chuyên đi cướp bóc của bọn nhà giàu và bắt cóc các cô gái xinh đẹp về làm vợ của mình, kẻ đứng đầu cầm quyền được đồn thôi là một tên rất mạnh và thông minh, nên bao nhiêu quân lính của triều đình cử đi đều bị thua trận mà chết hết trên chiến trường................
Ở vùng đất hoang sơ các túp lều được dựng lên, lá cờ đại diện của thổ phỉ được cầm trên đỉnh bay phấp phới trong gió. Bọn họ cùng nhau nướng thịt, uống rượu, tiếng đàn nhạc cười đùa của đàn ông lẫn phụ nữ.
Takeomi ngồi trên cao nơi dành cho thủ lĩnh bộ tộc lạnh lùng nhìn xuống dưới, lão mặc cho các ả nhân tình đang cố gắng lấy lòng, ngay cả rượu và thức ăn cũng không thèm động đũa vào nhiều. Một tên lính bên dưới thấy vậy liền phất tay cho nhạc công dừng lại, sau đó dùng gương mặt nịnh nọt tiến lên trước mặt lão cung kính quỳ xuống.
" thưa thủ lĩnh, tôi có chuyện muốn bẫm báo"
" chuyện gì ?"
" thưa tôi muốn dân lên cho ngài một mỹ nam tuyệt sắc giai nhân"
" đặc biệt hơn, bộ lạc cậu ta còn có khả năng mang thai cho nên..."
" mang vào đây mau lên !"
Tên đó vỗ tay vài cái, lập tức từ bên ngoài một thiếu niên được đám người áp giải vào đến trước mặt Takeomi, em rụt rè và sợ hãi nhìn người đang ngồi trên cao kia. Thân thể co lại trong rất đáng thương, lão nhận xét cống phẩm vừa được mang đến kia.
Quả thật đúng là 'tuyệt sắc giai nhân' như lời đồn, mái tóc dài qua vai, đôi mắt xanh ngọc ngấn nước vì sợ hãi tựa như một chú thỏ lạc vào bầy sói đáng sợ. Đôi má bầu bĩnh đáng yêu và nét mặt vẫn còn ngây thơ cho thấy tên trước mắt có lẽ chỉ mới 15, 16 tuổi là cùng. Em được cho mặc một bộ kimono trể vai lộ ra xương quai xanh cùng với bờ vai trắng hồng khiến người khác nhìn vào chỉ muốn đè ra mà khi dễ.
"Ngươi tên gì ?"
"San..Sanzu Haruchiyo"
"Tiến lên đây"
"......."_ Sanzu rụt rè đi từng bước đến trước mặt lão, Takeomi dùng tay nâng cầm em lên ngắm kỹ hơn, dưới ánh lửa nét đẹp của thiến niên càng trở nên sắc xảo. Quả thật rất đẹp, đẹp hơn cả những cô ả tình nhân mà lão từng thử qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùng
Storie brevi_đây là những cậu chuyện nhỏ về những chiếc Otp của me trong Tokyo revengers _ nếu là Notp thì xin lướt đi ạ, đừng buông lời cay đắng. Và cấm đạo nhái.