_ Mikey: hắn
_ Sanzh: gã
______________________
Sanzu dạo này đang rất căng thẳng để suy nghĩ xem vì sao dạo này Mikey lại lạnh nhạt với cậu như vậy. Cuối cùng cậu vẫn đưa ra kết luận là hắn chán mình rồi,thế là cậu lên mạng tra cứu cách hâm nóng tình cảm.Xem xét một hồi thì Sanzu chọn được một cách, đó là quyến rũ anh người yêu kiêm boss của mình. Cậu lên mạng kiếm mấy bộ đồ ngủ sexy mang phong cách sườn xám.
Buổi tối, Mikey trở về thì thấy không có ai hắn đi lên lầu tìm cậu. Vừa mở cửa lại bị cảnh tượng trước mắt làm cho đứng hình, Sanzu đang bận bộ váy đã đặt và ngồi trên giường mĩm cười đầy quyến rũ nhìn hắn. Màu đen ấy đã pàm tôn lên làn da trắng nõn của cậu cộng thêm cặp đào lớn đang bị tà váy che đi nữa, vừa nhìn thôi là 'thằng em' phía dưới liền nhỏng đầu dậy.
"Chồng~ về rồi"
"Mày đang làm cái gì vậy ?"
"Mikey~~ không thích hả ?"
"Sanzu ! Ngày mai mày đừng hòng xuống giường"
"Đến đây, chơi chết tao đi"_ Sanzu ngoắt ngón tay, Mikey cũng chịu hết nổi rồi lột hết đồ trên người mình xuống và nhào lên giường đè mạnh cậu xuống.
Sanzu cũng chủ động ôm lấy cổ của hắn kéo cả hai vào nụ hôn sâu, tiếng môi lưỡi quấn quýt vang khắp căn phòng đến khi cậu sắp hét hơi thì hắn mới chịu buông tha. Mikey di chuyện xuống phía cổ trắng nõn đánh dấu chủ quyền mình lên đó rồi hắn lại một góc áo qua để mút lấy đầu ti Sanzu.
" ưm...Ahhh~~"_ hắn đảo lưỡi rồi hút thật mạnh làm cho cậu sướng đến công người lên.
Tay Mikey cũng không chịu yên mà lần mà xuống phía dưới nhào nặn một bên mông, ngón đụng tới lỗ nhỏ của cậu vừa đâm 2 ngón tay vào thì nó đã tham lam hút chặt lấy chúng.
"Cái lỗ này có phải mày đã chuẩn bị sẵn rồi đúng không ?"
" đúng..aa...tao đã khuếch trương đầy đủ, mày chỉ đâm vào và giã nát tao thôi"
"dâm đãng"_ hắn đánh vào má mông một cậu một cái, ngay lập tức chỗ đó liền hiện lên dấu tay đỏ chót.
"Ahh..đau..."
" quay người lại rồi chổng mông lên cho tao"
"Vâng~~"_ cậu làm theo lời Mikey, thậm chí còn tự vén tà phía sau qua cho hắn dễ dàng thấy được lỗ nhỏ đang mấp máy đòi ăn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùng
Nouvelles_đây là những cậu chuyện nhỏ về những chiếc Otp của me trong Tokyo revengers _ nếu là Notp thì xin lướt đi ạ, đừng buông lời cay đắng. Và cấm đạo nhái.