KisaHan (phiên ngoại)

1.3K 66 6
                                    

- cảnh báo: có tình tiết sản nhũ, ai ko đọc được thì thoát đừng cmt toxic
____________________________
    Từ hôm trừng trị ấy, Hanma tự hứa không bao giờ dám làm Kisaki ghen nữa. Không cậu sẽ được làm bạn với giường 1 tuần.

   Dạo này Hanma thấy cơ thể mik rất lạ, cứ buồn nôn, thường xuyên ngủ gục cứ nghĩ là do thường xuyên thức khuya với ko ăn uống đầy đủ nên vậy. Tới khi có một ngày bụng cậu đau nhói và mắt tối sầm ngất đi.

" Hanma ! Tỉnh lại"_ Kisaki vừa đi làm về nhìn thấy cậu nằm ngất và máu đang chảy từ phía dưới. Liền bế Hanma lên xe trở đến bệnh viện.

" bác sĩ ! Cậu ấy sao rồi ?"

" ở đây không tiện lắm, chúng ta vào phòng nói chuyện"

   Vừa vào phòng thì bác sĩ đã đưa cho hắn tờ giấu siêu âm. Đọc đến kết quả thì hắn ngạc nhiên ko nói nên lời.

" này là có khám lộn ko"

" thiệt ra lúc đầu tôi cũng ko tin đâu, nhưng sau khi xét nghiệm và siêu âm lại 3 lần thì đó là sự thật"

" cậu Hanma Shuji đã thật sự mang thai được 3 tháng rồi,do chế độ nghỉ ngơi không hợp lý với thêm việc cậu ấy thường xuyên hút thuốc."

" nên đã làm động thai, nếu trễ một chút nữa thôi là đã ko giữ được đứa bé rồi."

" vậy bây giờ tôi phải làm sao ?"

" chỉ cần cho cậu ấy nghỉ ngơi, ăn uống đủ chất và cai thuốc là được"

" còn lúc sinh, Hanma là con trai thì sinh bằng cách nào?"

" Tuy là cậu ấy là trường hợp đặc biệt, nhưng cũng đã từng có đàn ông mang thai được, nên trong trường hợp này chính là sinh mổ"

" tôi biết rồi và ông chắc cũng biết bản thân mik nên làm gì ?"

" tôi nhất định sẽ giữ kín chuyện này, tháng sau khi hãy mang cậu quay lại để khám định kỳ"

" umk"
___________________________

    Khi Hanma tỉnh dậy thì thấy mik đã nằm trong bệnh viện, Kisaki ngồi kế bên sắc mặt đâm chiêu nhìn mik. Tính ngồi dậy thì hắn cản lại

" t bệnh nặng ko chửa được à ?"

" không"

" chứ t làm sao mà m căng vậy ?"

" Hanma, m mang thai"

" Hả ? M giỡn à"

" m là người đặc biệt và đang mang thai 3 tháng"

" đùa đéo vui"

" t ko đùa, t đang rất nghiêm túc đấy"

" vậy giờ sao, m muốn giữ lại ko ?"

" m hỏi điên gì vậy ? Tất nhiên là giữ rồi"

" đợi m sinh xong thì ra nc ngoài đăng ký kết hôn"

" m nghiêm túc thiệt à ?"

" umk, m muốn ăn gì t đi mua"

" không biết, bữa giờ t ăn gì cũng nôn"

" m thấy thèm cái gì không ?"

" t thèm cái gì chua chua ấy"

" t biết rồi, m nằm yên đừng có đi lung tung đấy"

[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ