Hôm nay hắn thấy cơ thể mik rất lạ, cơ thể cứ bủn rủn phía dưới cứ cảm giác ngứa và rỉ ra dịch ruột non. Và luôn muốn Mucho bên mik 24/24 vì gã có một hương khiến Sanzu không kiềm được muốn thân cận.
Hiện tại hắn chỉ có một mik ở nhà, lúc nãy Mucho đã bị Izana gọi đi làm việc giúp y rồi. Hắn cứ như bị trúng thuốc kích dục vậy, cả cơ thể nóng bức khó chịu, phía dưới cứ liên tục cọ vào nhau để giảm cơn ngứa. Mùi Phonemes hoa tử đằng cứ tỏa ra khắp phòng ngủ.
" ưm...hức....hức..Mucho...Mucho..."_ hắn cứ vùi đầu vào gối hít lấy hít để mùi hương còn sót của gã.
Đến lúc Mucho trở về thì mùi hương liền đập vào mặt, khiến người ae bên dưới thức dậy. Vào phòng thì thấy Sanzu đang tự lấy tay mik ra vào hậu huyệt và gọi tên gã liên tục.
" Mu..Mucho....Mucho....ngứa...aaa"
"Muốn đến vậy à ? Không đợi tôi về mà dám tự hành động là sao"_ đi lại đánh mạnh vào mông hắn.
" Aaa......hức..."
" nhạy cảm quá đấy, chỉ mới đánh 1 cái liền ra"
" Mucho....Mucho muốn, đâm vào bên trong em đi"
" m biết phải làm gì mà, Sanzu"
Hiểu ý gã Sanzu bò lại mép giường nơi Mucho đang đứng, vừa kéo quần xuống dương vật liền bật ra đập vào má hắn. Liếm dọc dương vật, ngay đầu khuất thì hắn đảo lưỡi một cái ngay lỗ tiểu khiến gã thở hắt một hơi.
Sau đó liền ngậm vào miệng, do của gã to quá mà hắn chỉ ngậm được một nữa. Mucho mất kiên nhẫn mà đâm cả dương vật vào miệng Sanzu, đâm đến tận cuốn họng làm hắn xém chút nữa nôn ra.
" ưm....ưm....aa....tch....."_ gã ra vào liên tục trong miệng cậu.
" shit....cái miệng của m ngày càng tiếng bộ thiệt đấy"
Gã dùng 3 ngón tay của mik mà khoáy đảo, chạm vào điểm G khiến Sanzu cong mông lên cao. Một hồi đưa đẩy liền xuất hết vào miệng hắn.
" ực....Mucho em nuốt hết rồi"_ hắn còn lè lưỡi ra cho gã kiếm tra, tinh dịch chỉ còn sót lại chút bên mép do không nuốt kịp mà trào tra.
" ngoan lắm, xoay người lại đưa mong ra phía này nào"
" vâng"
Sanzu vừa xoay qua, gã liền đâm lút cán dương vật vào, do kỳ phát tình và trước đó đã khuếch trương vào rất thuận lợi. Vừa thúc vào bên trong, chưa để hắn kịp định hình mà gã đã ra vào liên tục, những cú thúc mạnh mẽ đâm vào điểm nhạy cảm khiến Sanzu chỉ biết rên rỉ.
" hức...hức...ưm...aa..ch..chậm lại..."
" ch..chịu...không...nổi....aaaa"
" ông xã......ưm....ưm...h...hôn..."_ vừa nghe vậy, gã liền thúc chậm lại để hắn kịp thở. Sau đó thì kéo cả 2 vào một nụ hôn sâu.
Mùi Phonemes mùi cỏ sau cơn mưa của gã quấn lấy mùi hương hoa tử đằng của hắn. Khi chạm được khoang sinh sản, Mucho liền tấn công dồn dập vào điểm đấy." Aaaa......"_ chịu không nổi nữa Sanzu liền bắn ra lần 2.
Mucho cũng thúc mạnh thêm 10p nữa liền bắn hết vào khoang sinh sản của Sanzu, gã dùng dương vật chặn lại không cho tinh dịch chảy ra để đảm bảo khả năng mang thai cao. Tinh dịch nhiều đến nổi khiến bụng hắn gồ lên như đang mang thai vậy.
" trươ...trướng quá, ông xã... rút ra đi"
" một chút nữa, chẳng phải em muốn mang thai sao"
" umk...."
Cảm thấy đủ thời gian rồi Mucho rút ra, nhìn tinh dịch ko có gì chặn lại mà tràn ra từ hậu huyệt hắn. Vừa bắn xong gã lại tiếp tục cương, không nói nhiều gã liền lật hắn lại mà tiếp tục.
" từ từ, anh vừa bắn mà"
" nhưng nó lại cương nữa rồi"
Thế là hắn bị gã hành tới gần sáng mới được ngủ và kết quả là 3 tháng sau khi cả đám tụ họp. Nhân viên vừa mang món cá lên Sanzu liền chạy vào nhà vệ sinh nôn.
" chúc mừng m, em rễ "_ Takeomi người kinh nghiệm nhất khi vừa có thêm đứa thứ 2, nhìn vào liền biết.
" ông nhanh thiệt đấy, tôi với Smiley cưới nhau gần 3 năm mới có con đấy"_ Rindou
" chúc mừng m"_ Smiley
" cám ơn tụi bây"_ gã vui vẻ đi vào vuốt lưng cho mik mà miệng thì cười tới mang tai.
_________________________
Khi mang thai tháng thứ 8, thì bụng của Sanzu to hơn mấy khác vì do là mang song thai long phụng. Và giờ thì đang ngồi trước cửa phòng sinh nhìn Takeomi đi qua đi lại và nghe tiếng hét của Shinichirou trong phòng sinh mà hắn cảm thấy lo cho tương lai mik." bác sĩ ra rồi"_Hanma
" từ từ thôi mày đang mang thai đây"_Kisaki
" biết rồi"
" mày ngồi im giùm t cái"
" bác sĩ vợ tôi sao rồi"
" sản phu không sao, là bé trai Alpha"_ phía sau là cô y ta bế một cái bọc trắng trao cho anh. Khi mọi người vừa thở phào thì......
Bụp ! Àoooo
Mọi ánh mắt đổ dồn vào Sanzu, đặc biệt là chỗ đang chảy nước ối kia. Mucho liền hoàn hồn gọi bác sĩ vừa mới rời đi.
" BÁC SĨ ! ĐỠ ĐẺ TIẾP NÈ"
" bác sĩ, bác sĩ...."_ mọi người cũng náo loạn gọi làm ai cũng nhìn vào.
Tiếng lòng của bác sĩ : Ai nói làm bác sĩ giàu lắm thì ra đây nhìn đi, chưa kịp nghỉ ngơi bị giựt ngược giựt ngang bắt đỡ đẻ tiếp, sao ko đẻ luôn lượt cho đỡ ngta đỡ mệt ko.
Thế là hôm đó, Sanzu bị bế lên bàn sinh và trải nghiệm cảm giác gãy 20 cái xương sườn là thế nào. Do trường hợp đặc biệt nên Mucho được cho vào và chúng ta được nghe 2 tiếng la thảm thiết.
" ĐM !! BỐ M KO ĐẺ NỮA ĐAU QUÁ"
" MUCHO ......AAAA, TÔI MUỐN CHÉM CHẾT ÔNG"
" AI AI ! VỢ ƠI THẢ TÓC RA"
" HÓI TÓC T BÂY GIỜ, CÔNG SỨC T DƯỠNG TÓC ĐẤY"
Mấy người ở ngoài chỉ biết lắc đầu và cầu nguyện cho Mucho. Cuối cùng Sanzu thành công hạ sinh 2 đứa nhóc ấy ra, bé trai ra trước và bé gái ra sau 10p.Cả hai đặt cho con mik là :
_ Yasuhiro Isora ( nam, Alpha)
_ Sanzu Chiko ( nữ, Alpha)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùng
Short Story_đây là những cậu chuyện nhỏ về những chiếc Otp của me trong Tokyo revengers _ nếu là Notp thì xin lướt đi ạ, đừng buông lời cay đắng. Và cấm đạo nhái.