Okkk chốt đơn theo yêu cầu của bạn này nha. Mọi người muốn Otp nào nữa thì Cmt nha.
_⚠️⚠️: R18, Yandere, Phạm Thiên
_ Draken: anh
_Mikey: Hắn
_ dạo này anh Rồng làm công nhiều rồi, nên cho anh lm thụ 1 hôm.
____________________________
Draken không biết phải do mình dạo này công việc nhiều, đâm ra mệt mỏi mà tưởng tượng lung tung không mà anh cứ có cảm giác bị theo dõi.Hôm nay khi trở về sau một ngày cấm cúi vào mấy chiếc xe thì bây giờ Draken chỉ muốn ngăm trong buồn tắm nước nóng để thoải mái thôi.
Vừa cởi đồ ra thôi là liền cảm nhận được có một ánh mắt nhìn chầm chầm vào người mình, đặc biệt là vòng 3 săn chắc của anh.
" chắc dạo này mình mệt quá thôi"_ sau khi anh ngâm xong mặc đồ vào, Draken liền lên giường ngủ vì mệt mỏi mà không biết nhà mình đã bị gắn Camera khắp nơi.
ở một nơi nào đó
Trong căn phòng tối đen, có một người tóc trắng ngồi nhìn vào màng hình máy tính trước mặt tay thì liên tục lên xuống dương vật của mik.
" haaa....Kenchin....Kenchin....."_ hắn gọi tên người trong màng hình, nhắm mặt lại ngửa cổ ra sau. Mikey gầm một tiếng liền bắn hết ra tay.
" Kenchin ! Tao sắp không kiềm chế được nữa rồi"_ vuốt ve gương mặt đang ngủ say của người thương trong màn hình. Hắn rất muốn bắt Draken về giam cầm anh, nhưng chưa phải lúc.
*************************
Hôm nay như thường lệ, sau khi đóng cửa thì Draken chạy về nhà nhưng cứ cảm giác có người chạy theo mik. Anh tăng tốc, chạy vào mấy con hẻm loằng ngoằng để cách đuôi. Khi không nghe tiếng xe nữa thì anh mới giảm lại mà về nhà.Đang mở cửa, anh cứ cảm thấy nhue linh cảm kêu mình mau chạy nhanh đi không sẽ ko kịp. Như có người sau lưng mình, vừa quay Draken liền bị súng điện làm ngất đi và được khiên lên một chiếc xe hơi.
" haa....m chặt quá đấy Kenchin"_ hắn ra vào hậu huyệt anh, cắn mạnh vào cổ người đang ngủ kia để đánh thức.
" Aaa...cái...cái gì vậy...ưm...."_ vừa tỉnh dậy Draken cảm nhận được có một cái gì đấy rất dài và thô to đâm vào bên trong không ngừng.
" dừng....dừng lại....aaa....ưm...ức..."_ nghe được tiếng rên của anh mà Mikey như được tiêm máu gà, mà càng ra sức thúc nhanh hơn.
" Kenchin....Kenchin...m xem lỗ nhỏ của m đang tham lam cắn chặt thằng em t này"_ hắn cầm tay anh chạm vào giao hợp của cả 2.
" agrrrr.....chậm...chậm lại...Mikey..."
"Ức.....ưmmm....aa....haa...Arggg"_ Draken cong người bắn hết tinh dịch lên người mình và hắn.
" Kenchin hư thật đấy, t còn chưa bắn mà m lại bắn trước rồi"__ Mikey quẹt tinh dịch anh vừa bắn đưa lên tay liếm rồi khen ngợi.
" của m ngon lắm đấy, muốn tự niếm thử không ?"_ không để Draken có đồng ý hay không mà đã cướp lấy đôi môi của anh, 2 chiếc lưỡi quấn quýt cùng nhau cảm nhận vị tanh của tinh dịch.
" ngon lắm phải ko"_ kết thúc nụ hôn, hắn hài lòng nhìn người đang thở dốc kia
" tanh...muốn chết"
" t lại thấy ngọt"_ sau đấy thì tục công việc ' làm' Draken.
Sau hơn 1 tiếng giã gậy thịt bên trong Draken , đủ loại tư thế thì Mikey cũng chịu bắn mấy đứa ' con' của mình vào sâu bên trong anh. Khi đi tắm, hắn liền kiềm không được mà chịch anh thêm 2 hiệp trong đấy, sau khi thỏa mãn rồi thì mới chịu ôm anh đi ngủ.
" tao yêu mày ! Kenchin"
" tao cũng yêu mày ! Mikey"
" đừng bỏ tao Kenchin, tất cả đều bỏ t rồi ngay cra mày cũng bỏ thì t sẽ không chịu nổi"_ Mikey ôm chặt lấy Drake, hắn sợ nếu mà buông tay thì anh sẽ lập tức bỏ hắn lại vậy.
" tao bỏ rơi mày bao giờ, là tự mày trốn tao và mọi người. Lúc mày vừa mất tích mọi đã nháo nhào đi kiếm m"
" t xin lỗi"
" được rồi ngủ đi, ngày mai cùng tao đi gặp mọi người có được không"
" umk, chỉ cần m không rời xa thì mọi thứ tao đều đồng ý"
" ừm ! Không xa mày nữa"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Như đã hứa thì hôm sau Mikey cùng Draken đến gặp mọi thành viên của Toman, tuy mọi người cũng giận lắm nhưng chỉ cần tất cả tụ hội lại như lúc trước thì mọi chuyện đều bỏ qua hết." cùng cạn lý để chúc mừng Toman trở lại nào"
" 1 2 3 dô"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùng
Короткий рассказ_đây là những cậu chuyện nhỏ về những chiếc Otp của me trong Tokyo revengers _ nếu là Notp thì xin lướt đi ạ, đừng buông lời cay đắng. Và cấm đạo nhái.