KakuSan

537 42 7
                                    

Trong Phạm Thiên, Kakuchou và Sanzu chính là điển hình của hai thái cực khác nhau, khi mà một người lạnh lùng luôn làm việc một cách thận trọng. Thì người còn lại có cái nết 'đẹp' đến nổi người ta đặt cho biệt danh là 'chó điên' làm việc lúc nào máu liều cũng nhiều hơn máu não, cứ tưởng là sẽ khắc khẩu hoặc không ưa nhau, ấy vậy mà lúc nào hai con người đó cũng được giao cho làm chung những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức.

"Mày và Kakuchou đi đến địa chỉ này giao dịch đi"

"Vâng ! boss"

"Tên thủ lĩnh bên đó rất ranh ma, Kukuchou mày quản lý tên bóng Hồng kia cho kỹ"_ Ran cảnh báo trước cho anh và cũng không quên khịa ai kia

"Địtt..tin tao chém chết mẹ mày không hả ?"

"Qua đây ! Chắc tao sợ mày"

"Thôi ! Đi làm nhiệm vụ"_ vì tránh để xung đột nội bộ xảy ra nên anh nhanh chống lôi Sanzu đi.

.

.

.

Trên đường một chiếc xe hơi chạy với tốc độ cao vượt qua tất cả đèn đỏ, phía sau thì có 3 chiếc xe cảnh sát đang rượt theo sát vách. Kakucho chửi thề một tiếng rồi đánh lại vào một hẻm ngoằn nghèo để cắt đuôi bọn cớm, Sanzu ngồi phía sau cố gắng bắn hạ lũ người phiền phức đó.

"Mẹ kiếp !! Nếu không phải bọn cớm vào đột xuất"

"Thì tao đã lóc da tên chó kia rồi"_ Sanzu thở dốc ngồi dựa vào ghế, khuôn mặt em đỏ bừng vừa nhìn vào liền biết chính là bị trúng Xuân dược.

"Cuối cùng cũng cắt đuôi được, mày ổn không Sanzu ?"

"Đéo ổn...haaa..."

Tiếng kéo khoá quần và thở dốc khiến Kakuchou nhịn không được tò mò nhìn qua gương, cảnh tượng khiến 'thằng em' phía dưới liền thức dậy độn thành một túp lều nhỏ ở giữa hai chân, Phía sau Sanzu mút hai ngón tay của mình rồi tự đâm vào hậu huyệt đã chảy nước dâm từ lâu. Vì em quay lưng lại và chổng mông đối diện với tầm nhìn nên anh dễ dàng nhìn được lổ nhỏ hồng hào đang phun ra nuốt vào ngón tay, đã vậy Sanzu còn damdang mà rên lớn và lắc Mông khiêu khích sự kiên nhẫn của Kakuchou.

"Ahh...sướng a...đâm..đâm.sâu..ưm"

"chết tiệt !!"_ Kakuchou tấp xe nhanh vào bên lề đường, may là đường vắng không có xe đi lại nhiều nên mới không gây ra tai nạn.

Anh đi xuống phía sau đóng cửa xe lại, liền đánh mạnh vào cánh mông núng nính của cậu. Sanzu không tức giận mà còn thấy tự hào vì có thể khiến tên lạnh lùng này mất kiểm soát, đến độ muốn chơi xe trấn ngoài trời. Cậu rút ngón tay ra khỏi hậu huyệt rồi di chuyển vòng chân qua eo, ngồi lên đùi anh bắt đầu lắc lư mông ma sát với đũng quần đã nhô lên một cục kia.

Sanzu hài lòng khi thấy cây gậy thịt càng phồng to hơn, bàn tay hư hỏng đưa xuống phía dưới tháo dây nịt và giúp anh cởi khóa quần. Cậu luồn tay vào quần lót nắm lấy thứ bất kì tên đàn ông cũng luôn tự hào nhất mà vuốt ve lên xuống, ngón cái đùa nghịch xoa tròn trên lỗ tiểu khiến dịch nhầy càng rỉ ra nhiều hơn.

"Haa...gra.."_ Kukachou sung sướng thở dốc, một tay anh ôm eo Sanzu tay còn lại thì bận đâm chọc, khoáy cái lổ nhỏ háu ăn bên dưới, rút mấy ngón tay ra đánh mạnh vào mông em lập tức trên đó liền hiện dấu bàn tay đỏ ửng. Sanzu được đâm đến thần hồn điên đảo thì dị vật lui ra khiến em tụt hứng, hậu huyệt ngứa đến bứt rứt cả người.

[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ