Shion × Akkun

556 18 11
                                    

_ bối cảnh:thế giới nam ×nam có thể kết hôn, cổ trang

_⚠️⚠️:lệch nguyên tác, R16

_ Shion: anh

_ Akkun: cậu
**************************
Madarame Shion được biết đến là một trong " Tứ Đại Thiên Vương" , đấy là tên gọi của các vị đại tướng mạnh nhất của nước Thiên Trúc.

Còn Atsushi Sendo mọi người thường gọi thân thiết là Akkun, cậu chỉ là một tướng quân nhỏ nhoi của nước Toman dưới quyền chỉ huy của đại tướng Takemichi kiêm luôn bạn thân của cậu.

Trong một lần khi hai nước giao chiến, anh đã bị vẻ đẹp và sự kiên cường của cậu thu hút khiến cho thất thần nên liền bị trúng cú đấm của bên địch. Thật ra vua của 2 nước là anh em nuôi nhưng do chán quá nên giao chiến cho vui thành ra nói là ' chiến tranh' cho sang thôi chứ nhìn xem toàn đánh tay đôi không. Trận chiến đã kết thúc khi mà vị vua của Hắc Long đến can ngăn lại, vừa về nước Shion lập tức đến viện kiến Kurokawa Izana xin y gửi thư liên hôn đến nước Toman để cầu thân.

" ngươi đã suy nghĩ chắc chưa ?"

" thần đã nghĩ kỹ rồi ạ"

"Ta sẽ gửi thư đến Toman, ngươi lui xuống đi"

" vâng, thần xin cáo lui"

Ngay khi Thiên Trúc vừa gửi thư xong thì không bao lâu Toman đã có hồi đáp, rằng họ chấp nhận và tháng sau sẽ cử hành hôn lễ.
_________€___€______________

Hôm nay, tiếng nhạc báo hỷ vang khắp đất nước Thiên Trúc, mọi người dân đều tụ tập để xem mặt của vị phu nhân nhà đại tướng Madarame. Nhưng vì đã bị tấm màng mỏng che mất nên chỉ thấy được nữa bên mặt của tân nương.

" đưa tay cho ta"_ anh đỡ người mà mình thầm thương bao lâu nay, sau khi làm lễ thành hôn xong thì Akkun được đưa vào một căn phòng được trang trí để động phòng

" thiếu gia ! Nô tỳ vào được không ạ ."_ khi đang ngồi chờ thì cửa bị nô gia gõ.

" vào đi ! Có việc gì à ?"

" đại tướng sợ người chờ lâu bị đói, nên bảo nô tỳ mang thức ăn lên cho cậu"

" ngươi để trên bàn đi"

" vâng"_ sau khi đặt thức ăn lên hết thì nô tỳ ấy cũng lui ra.

' tên này cũng chu đáo quá '_ khi nhận được triệu kiến của hoàng thượng, cậu đã nghĩ cuộc hôn nhân này cũng như bao nước khác cũng chỉ vì lợi ích 2 nước. Hoàng thượng đã cho cậu tự quyết định nên không cần suy nghĩ mà liền đồng ý vì đất nước

Cậu đi lại bàn dùng bữa, dù gì cả ngày hôm nay vì lễ cưới mà Akkun đã chưa bỏ gì vào trong bụng rồi. Vừa đặt đũa xuống thì cũng là lúc cửa phòng mở ra và Shion hơi loạng choạng đi vào, lúc nãy khi tiếp khách anh đã bị vua của mình dùng quyền lực mà ép uống cũng nhiều.

" đây để em chờ lâu rồi"_ anh đi lại bàn ngồi xuống rót ra 2 ly rượu, uống giao bôi với cậu.

" được rồi, anh say rồi lên giường nghỉ ngơi đi"

" gì chứ ?đêm nay là ngày chúng ta động phòng mà Không nên đi ngủ sớm"_ nói rồi liền bế cậu về giường Tân hôn.

" nè....nè khoang đã...."_ cậu đẩy Shion ra ngay khi anh vừa đè lên người.

" làm sao vậy ?"

" tôi...tôi sợ đau"

"Yên tâm, ta sẽ nhẹ nhàng không làm em đau"

không để cậu nói thêm gì nữa, Shion liền chiếm đoạt đôi môi của cậu vừa hôn vừa cởi y phục trên người cả hai xuống đến khi tách nhau ra thì trên người cả hai không còn mảnh vải che thân.

" hôm nay em đẹp lắm đấy, đẹp hơn lần đầu chúng ta gặp nhau nữa"

Phất tay một cái tấm màng liền rơi xuống, đã đến lúc động phòng hoa chúc rồi. Đến hơn gần 3 canh giờ sau cuộc hoan ái trên giường vẫn không ngừng lại không biết đây là hiệp thứ bao nhiêu rồi, nắm chiếc eo trắng trẻo nhưng lại săn chắc của cậu Shion cứ thúc nhanh liên tục nhìn nơi đang gồ lên của hình dáng dương vật của mình mà động hông mạnh hơn.

" Ahhh~~"_ rên lên một tiếng Akkun liền bắn hết lên bụng mình, cậu đã không biết đây là lần thứ bao nhiêu mình bắn rồi.

" hức....dừng lại....aa...ưmm...haa...."

" một lần nữa thôi, tôi hứa đấy"

" aa...hưmm...anh..anh nói...lần thứ 4.....ưm... rồi"

" lần này ta nói nói thiệt"

Cuối cùng ngày khi Shion vừa bắn thì cũng là lúc cậu không chịu được nữa mà ngất đi, anh vẫn còn muốn lắm nhưng thấy Akkun như vậy thì lại không nỡ nên kêu hạ nhân bưng nước nóng vào tự mình tẩy rửa cho cả hai. Đặt cậu lại giường thổi tắt nến, anh cũng ôm cậu ngủ say vào lòng đặt nụ hôn lên mái tóc màu đỏ rượu Akkun liền cũng chìm vào giấc ngủ.

Cứ thế mà Akkun và Shion sống hạnh phúc với nhau suốt đời,vì sự chăm sóc, chiều chuộng mà cậu cũng dần có tình cảm với anh. Vì vậy, mà mọi người trong phủ hàng ngày đều phải nhìn cảnh đôi phu phu tình cảm với nhau.

Ngay cả nhiều lúc trong cung đình có yến tiệc, những người chưa có nữa kia của mình đều phải ăn cơm chó của 2 người và mấy cặp đôi khác.
_________________________
Nhà mk sắp có đám cưới nên mik lấy ý tưởng từ đây luôn.

Nên dạo này mik phải phụ dọn nhà và trang trí nên bận ko thể ra chap cho các bạn thường xuyên được, mong mọi người thông cảm.❤❤❤

_ các bạn muốn opt nào nữa nè

[ tokyo revengers ] Các Otp lạ lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ