DWCT 4: At Blake's Mansion (Part 2)

23 1 0
                                    

Aron's Pov

Masayang masaya ako dhil crush nga ako ni Chelsea at dhil nga nakaamin n ako sknya, and yeah seseryosohin ko na ang magiging relasyon namin I want to court her, I want to be his man its is all what I've wish for I love her at gagawin ko ang lahat para d sya mapunta kay Blake khit na kapatid ko sya d nman ako ganun galit sakanya,I just want to have Chelsea, I wanted to live with her, Cuz she is the one I've been wishing for. Kahit ano gagawin ko kahit ipagsigawan ko man sa mundo na sya lang ang mahal ko gagawin ko lahat ng un para sakanya.

So d ko napansin na kanina pa ako niyuyugyog ni Chelsea dhil skin pla nakaharap ung bottle cap sa lalim ng iniisip ko d ko namalayan na si Chelsea pla magtatanong.

" Truth or Dare? " -Chelsea

" Dare " - Me

"Kiss mo ako sa cheeks " masayang sabi ni Chelsea nabigla naman ako

" a-ahh c-cge " Me lumapit ako sakanya tapos.... Hinawakan ko ang magkabila nyang pisngi at hinalik sya sa lips smack lng naman oo sinadya ko un eh sa gusto ko eh anong magagawa nyo?

0_0 -Chelsea

0_0 -Max

=_=++ - Blake

^_^ - Me hahaha

Just like nothing happen nakasmile ako sya nakatulala parin.

" Hey Chelsea pag d ka kumibo dyan ikikiss kita ulet *smirk*" sabi ko mukha n kasing estatwa eh pagkasabi ko nun bigla syang napagalaw at tumingin sa bote.

" So tigil muna tayo dyan last game na lang natin to, tatanungin ko si Max tapos ikaw Aron tatanungin mo si Chelsea then vice versa " -Blake

Ok? Ge this is the moment ^_^

Nauna nang nagtanong si Blake kay Max...

" Max may tanong lng ako knina nasa mall tayo baket namumula ka habang nakatingin k skin? " -Blake

If i know Max has a big crush with my brother, baket ko alam? Obvious nman eh atsaka d ako chismoso.

"A-ah w-wala sadyang ganun lng t-talaga a-ako" - Max

Tch,Denial queen hayysss ako n pla magtatanong kay Chelsea.

" Chelsea..... Can u be my Girl?" -Me

0_0 -Chelsea napatingin p sya kay Blake tss.

" Y-yes!" -sigaw nya

" t-talaga?! I love you Chelsea ko!!!! " tumayo ako at tunayo ko sya tapos hinug ko sya then kiniss ko sya sa lips nya again smack lng.

" Aron kung iniisip mo parin na magagalit ako dhil lng dyan ... Hindi , hindi ako magagalit ok lng yan gusto ka nya gusto mo sya, sana magstay ang relasyon nyong dalawa congrats " sabi ni Blake tumango tango lng ako at lumapit saknya niyakap ko sya

" Tnx Kuya..."

" Whoah kuya? U called me kuya?"

" a-ehhh may cnabi ba akong kuya?" Natatawang sabi ko tapos niyakap nya ulet ako. Si Max naman naiiyak na hahha bagay naman sila ni Blake eh.

------------------------
Follow me on Instagram: @raneeyaxoxo

(A/N ganyan po tlaga mabilis po ang storya kina Aron and Chelsea pero hahaba rin yan hahaha kung gets nyo ok kung hindi bahala na haha magulo ako eh)

Does Wishes Come True? (SLOW UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon