Aron's PovToday is the best day of my life!
Kasama ko si Chelsea kinakausap nya ung personal designer nya bibili kami ng damit namin para mamaya
Black and Gold ang napili naming theme so bumili sya ng black and gold dress simple lang ako nman Black and Gold na tuxedo (tama po ba? D ko po alam tawag eh haha)
After that, tumuloy kami sa Gifted Heart cake shop nag-order kami ng Black and Gold Snowflake 4-layer top cake
Tumuloy na kami sa isang mamahaling hotel atsaka pinaset na nmin ung theme nung party.
Umuwi na kami matapos naming inayos lahat ng yun nandito kami sa mansion namin tapos nagpahinga muna kami.
After ng ilang oras ginising ko na si Chelsea..
"Babe gising na magbihis ka na half an hour preparation daw tayo then start na ung party"-ako
"A--ahh? Oh ok sige mag-aayos na ako"-sya
"Ok"-ako
After ko syang ginising bumalik na ako sa kwarto ko at nag-ayos na rin.....
Engagement Party......
Nandito kami sa reserve seats ni Chelsea kasama namin sina Blake at Max kasama na rin pala sina Zich at Xavier.
Nagkukwentuhan lang kami dito inannounce na ng m.c ang tungkol sa Engagement.
"Babe dun lang ako sa powder room huh?"-babe
"Ok babe wag kang sasama sa mga lalaki ah?"-me
She chuckled then..
"Engaged na tayo babe, Why should I? I love you babe"-babe
Then she kissed me
"I love you too babe"
Pagdating ko sa powder room inayos ko lng buhok ko at nag-retouch ng make-up.
Bumalik din ako agad pero biglang tumigil ang ikot ng mundo ko...
Fvck! S-si A-aron may kahalikang B-babae
Sh*t!! Kakaengage lang namin ah! Fvck!
Lumapit ako sakanila at hinila ung braso ng babe atsaka sinampal ko iyon nabigla naman si Aron tch
"So having fun with this bitch huh? Kakaengage lang natin right? Well ibabalik ko na ung ring mo!"
"Fvck babe sorry babe"
"Seriously Aron?! Fvck! Kakaengage lang natin tapos manglalandi ka pa! T@ng-*n* mo!! I fvcking hate you! Fvck!"
"Sh*t babe pls..I'm sorry this is a set-up babe pls"-nanggigilkid na mga luha nya tch
"Set-up? Sa tingin ko tama nga sabi nila eh 'To see is to Believe'
Ano bang nakita ko? Dba kahalikan mo sya? Masakit sakin yan Aron!""Call me babe pls... I love you babe...I love you mahal kita, babe alam kong mahal mo ko babe pls.."
"Wala ng tayo Aron and don't ever fvcking call me babe again, kalimutan mo na lahat Aron, you know? I love you pero inaabuso mo kabaitan ko! "
"Babe pls...pls.., babe I'm sorry pls.. Mahal kita, wag mo kong iiwan pls babe *sniff pls pls don't leave me" akma nya akong yayakapin pero umiwas ako fvck he really hurt me!
"Tama na Aron! Wala ng tayo! Nagsasawa na ako! Sinunod ko ang sinabi mo na wag sasama sa ibang lalaki kanina! D ako lumandi sa ibang lalaki Aron! Mahal kita eh! Kaso parang nawala ng isang iglap lahat ng yun dahil sa ginawa mo! Sinaktan mo ko! Hinalikan mo sya!! You're such a jerk!!"
Kanina pa ako humahagulgol...
"Babe ayokong mawala ka skin babe you're my life pag wala ka sa tabi ko parang dinudurog puso ko hanggang sa mamatay ako babe pls don't leave me" akma na naman nya akong yayakapin pero...
"Don't ever dare to touch me again nakipaglandian ka sa iba kaya tama na ayoko na aalis na ako."Cold kong sinabi sakanya then I walked out
Ayoko ng bumalik pa sa mansion naming magkakaibigan bahala sila.
I called my father..
"Hello Pa?"
(Yes anak? Bakit ka napatawag?)
"Pa papunta na akong airport pls send a private plane for me? Pupunta ako sa Paris I'll stay there for good Pa"
(Why anak? Is there any problem?)
"W-wla po Pa bsta po..."
(Okay Fine, Mag-ingat ka anak the plane will go there in 30 mins.)
"Tnx pa"
*toot*toot*
Yeah you read it right, pupunta ako sa Paris may company si Dad dun well d naman ako magmamanage dun actually except sa company ni Dad may business ako dun yeah isa sa pinakasikat na clothing line sa buong mundo.
Nakarating na ang plane sumakay na ako dun
Tumatawag sakin si Aron pero d ko pinapansin bahala sya sinaktan nya ako.
Pansamantala lang muna ako dito sa Paris,I'll stay here until I moved on actually kanina pa nga ako umiiyak eh sumasakit na mata ko.
--------------
Next time naman tagabantay ako sa hospital eh wlang wifi haha
......
BINABASA MO ANG
Does Wishes Come True? (SLOW UD)
Ficțiune adolescențiKaramihan ba sa mga wish mo natutupad? o ung pinkagugusto mong mangyari un ang mismong d natutupad? Story ito nina Chelsea,Max,Aron and Blake ang iba lng sa story na ito ay ksama ako sa mismong story so ako nga pala si Chelsea i hope you can enjoy...