DWCT 16: Happy Together

7 0 0
                                    

Blake's Pov

Saturday ngayon, at narinig kong nagkabati na sina Aron....Masaya ako dahil eto kmi ngayon masaya may oras din kami sa isa't-isa kahit na busy kami with our relationship.

Every Saturday is our bonding day so kaming 6 ang magkakasama...Yeah anim kami kasama na namin sina Xavier at Zich may tinatago rin plang bait si Zich eh si Xavier naman.. Ayun natanggap naman nya ang pagbabalikan nila Chelsea at Aron.

Kami ni Max? Eto masaya for almost 2 years na kami at wla naman kaming problema matatag ang relationship namin.

Sila Xavier naman at Zich parang may gusto sila sa isa't-isa halata naman eh kaso ayun masyadong torpe si Xavier si Zich naman parang si Max lng dati haha.

Sina Aron naman masaya na sila ngayon, sweet si Aron kay Chelsea tapos si Chelsea naman kapag nilalambing ni Aron ayun namumula dinaig pa ata kamatis hehe.

Nandto kami sa tambayan namin Nagpatayo kasi kami ng isang mansion at kami lng ang pede dito mayaman kami eh hahaha mansion namin ito so bale kapag bored kami kahit ano gustong gawin magagawa rito, d namin pede ipa-rent sa iba.

Meron kaming mga spare keys kaming mga lalaki lng d namin binigay sa mga babae kasi lam niyo na gysto namin na sila ung kasabay namin pagpupunta dto haha sweet ba? Hehe.

Dito sa mansion namin may mga kuwarto dito bale 3 un tig dalawa ang bed by room partner eh nakalagay sa mga harap ng pinto ang mga pangakan ng partners sa isang kuwarto at syempre Chelsea-Aron, Ako-Max, Xavier-Zich.

Tapos may living room kami bale dalawa un ung isa nasa 1st floor pangbabae lng yun tapos smin namang mga lalaki nasa 2nd loor bale ung mga kwarto namin nasa 3rd floor.

Meron din kaming music room merong mga disco lights and musics dun tapos may drink bar rin dun

Meron din kaming gadget room bale halos lahat ng types of gadgets nandun like Xbox marami ring mga video games atsaka nandun na din ung mga laptops etc.

(A/N: Galing magtour ni Blake noh? Haha)

Sa kitchen naman kumpleto lahat ng mga kagamitan dun kahit mga pangbake tapos kumpleto rin lahat ng groceries sa fridge.

Sa dining room may isang mahabang table at may exact chairs lng for us.

May Library rin kami na nagsisilbing study room haha kapag daw kasi may pasok at may homework pede daw namin sabay-sabay gawin dun.

May peace room kami which is the room kung saan makakapagpahinga ka like drinking coffee or tea dun kasi sa room na yun may malawak or mahabang window so makikita mo ung sa labas kunwari pag gusto mong mapag-isa makikita mo ung peaceful nature sa labas hehe.

So yun na yun mayaman kami eh haha pinagplanuhan talaga namin yan pinagsama-sama namin ang mga gusto namin gawin kapag bored kami then poof! Nagawa na ang Mansion maayos na ang mga gamit nito nung unang beses palang namin nakita...

So since Saturday ngayon just like what I said nandito kmi sa mansion nakakatuwa si Chelsea eh nakayakap kasi si Aron sakanya tapos kinikiss nya sya sa cheeks nya na halatang nangigigil hahaha.

Tumingin ako kay Max napansin ko sa mga mata nya na parang naiinggit sya hahaha nakaakbay lang ako saknya eh.

Kiniss ko sya sa cheeks tapos hinug ko sya

"I love you baby " yeah ganyan endearment namin haaha

"I love you too baby" sabi ko

Napatingin kaming apat kina Xavier at Zich

"Kiss na yan!!" Sigaw naming apat haha magkakadugtong ba utak namin? Hahaha

Namula si Zich but then.....

She kissed Xavier sa lips talaga tumagal ng 2 seconds haha ako na ung nagbilang -__-

Natulala si Xavier biglang nanghalik si Zich eh dahil nga Bitch sya dati d na sya nahihiya pero ngayon nagbago na sya d na sya ang popukar bitch dati.

"Yiieee!!!" Sigaw nina Max at Chelsea

"Wooohh!!" Sigaw namin ni Aron

Actually sabay kaming apat eh haha.

Napangiti naman si Zich hmmm alam ko na susunod nito.

"Can you be my girl? " - Xavier

See? Told yah

"Of course love you"

Napatayo bigla si Xavier sa gulat at hinila patayo si Zich at niyakap...

Kami nina Aron? Wla nakatinghin lng saknila.

---------
Follow me on Instagram: @raneeyaxoxo

Tomorrow naman po! Good day! :)

Does Wishes Come True? (SLOW UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon