Aron's Pov
Nandito ako ngayon sa mansion namin kumakain lang ako then after ko pupounta ako kila Chelsea.
Tapos na akong kumain at nasa sasakyan na ako bumabyahe naisipan ko na baka gutom si Chelsea so dadaan muna ako sa Yellow Cab para bumili ng pizza..
Sinabi ko na yung order ko sa babae pero d parin sya kumikilos nakatingin lang sya sakin na parang nang-aakit nakangiti sya tapos naglip-bite
"Ahm Ms? Yung order ko" sabi ko sakanya pero d parin sya nakinig sa sinabi ko then....
Lumapit sya sakin hahawakan nya na sana balikat ko at akamang hahalikan ako nang..
0_0
May biglang sumuntok sakanya mula sa likod ko dumugo ilong nya dahil napansin kong tumama yung singsing nung sumuntok sakanya.
Mas lalo akong nashock nang makita ko na si Chelsea yung nanuntok atsaka ang sama ng tingin.
Kung nakakamatay lang ang tingin nya baka patay na ako ngayon.
"Enjoying huh?"-her
"Babe let me--"
"Tch"
Ugh yan na naman cold treatment nya. I really love her when she's jealous haha.
Lalapit na sana ako sakanya nang....
"WHERE'S YOUR MANAGER?!" sigaw nya
Wew grabe nakakatakot talaga magalit to.
"A-ah b-bak---"
"AKO ANG UNANG NAGTANONG KAYA SUMAGOT KA! NASAN ANG MANGAER MO?!"
"A-ah sandali lang p-po"
Lumapit naman ang manager dto sa yellow cab at lumapit kay Chelsea
"Ms ano pong problema?"
"GANYAN BA ANG ITINUTURO NYO SA MGA TRABAHADOR NYO DITO NA LUMANDI NG TAONG MAY KARELASYON?!"
"P-pasensya na po d-di naman po nya s-sinasadya"
Wrong move -_-
"ANONG DI SINASADYA?! D NYA SINASADYA NA MANG-AKIT SYA SA FIANCE KO?! D NYA SINASADYA NA HAHALIKAN NYA NA ANG FIANCE KO KUNG D KO LANG SYA SINUNTOK?! I WANT YOU TO FIRE THAT WOMAN AND I DON'T WANT TO SEE HER HERE!! YOU KNOW ME I CAN SHUT THIS PLACE DOWN!"
sabi ko na nga ba eh -_-
"S-sorry po"
Sabi nung manager dito at hinigit nya yung ID nung babae.
"B-babe---" -ako
"WAG MO AKONG KAKAUSAPIN!"
-_- pati ako napagbuntungan ng galit hayss.
Wla naa akong magawa kundi kunin na lang ang order ko tutal tapos na rin atsaka ko hinila si Chelsea pumapalag sya kaya binuhat ko sya at pinakuha ko na lang sa isang waiter yung order ko at binigay na sakin nung napasok ko an si Chelsea sa kotse ko.
"BAKIT MO AKO BINUHAT HA?!"
sakit na ng tenga ko sa sigaw nya ah
D ko na lang sya sinagot hanggang makarating kami sa mansion nila pangbubuksan ko na sana sya ng pinto pero lumabas na sya at umakyat sa kwarto nya kaya hinabol ko sya pero nilock nya yung pinto.
"Babe pls papasukin mo na ako pls?"
Hindi parin nya ako sinasagot ilang beses ko na sya kinakatok sa pinto pero wala parin.
"Babe if you didn't let me go inside your room. Magpapakamatay ako"
"Not a good joke"-her
"You know I can do that."
Narinig ko na bubuksan na nya pinto pero d nya tinuloy pero ilang seconds lang rin binuksan na nya at nakita kong ang daming basag na gamit -_-
She is really the worse woman kapag galit sya.
Hinug ko sya tsaka ko hinalikan sa ulo sandali lang tumahan na sya kakaiyak.
"Babe I'm sorry d ako nakapalag kanina ok? I'm really sorry"
"It's okay"
"No it's not babe alam ko galit ka sakin kaya sorry"
"I said it's okay! D ako galit sayo galit ako dun sa babae"
"Bakit? Dba nasuntok mo na sya atska pinatanggal mo na sya sa trabaho?"
Wala paring reaksyon mukha nya pero halata sa mata nya ang galit nya.
"D MO BA NAPANSIN NA YUNG BITCH NA YUN ANG MAY BALAK NA HUMALIK SAYO KANINA HA?! HALATANG NAGPAAYOS SYA AT HALATANG NAG-IBA SYA NG ITSURA PERO D MO PARIN NAHALATA! BUTI NA LANG AT NAGUTOM AKO SAKA AKO PUMUNTA DOON KUNDI BAKA HINALIKAN KA NYA!!"
?_? Paano nya nahalata? Eh kahit nga ako d ko alam na si Zich yun.
"Paano mo nahalata?"
"D mo ba napansin mata nya? Una palang pagpasok ko nakita na kita saka ko pinagmasdan yung babae lumapit sya sayo nun at bago pa sya tuluyang makalapit sayo ngumisi sya sakin at kilala ko yung ngisi nya at dun ko lang nalaman na sya yun tapos nung akma ka na nyang hahalikan sinuntok ko na sya"
"Sorry parin babe kasi d ako pumalag sakanya sorry i love you my Jealous Fiance"
"I love you too"
Kiniss ko sya sa lips tapos hinug ko sya pinapunta na namin sina Blake at Max sa mansion ni Chelsea atsaka nagbonding na kami magkakaibigan pero syempre may sarili kaming mundo haha.
-----
Next time ;)
BINABASA MO ANG
Does Wishes Come True? (SLOW UD)
Teen FictionKaramihan ba sa mga wish mo natutupad? o ung pinkagugusto mong mangyari un ang mismong d natutupad? Story ito nina Chelsea,Max,Aron and Blake ang iba lng sa story na ito ay ksama ako sa mismong story so ako nga pala si Chelsea i hope you can enjoy...