DWCT 13: Meet Zichelle Jaxin

17 0 0
                                    

Si Zich ung nasa pic
---------

Zich's Pov

Grabe naman naging boyfriend ko agad so Aron dati ksi nilalandi ko sya tapos lagi nya akong pinagtatabuyan.Magkaibigan magulang namin,BTW, ako nga pala si Zichelle Jaxin popular ako as a Bitch malandi ako peeo pag nakuha ko na ang taong gustong gusto kong makamit magiging seryoso ako pero kapag naman iniwan nya ako back to my old life as aBitch ganun buhay ko mayaman ako,Only child ako.

Gusto ko lahat nakukuha ko dati gustong-gusto kong mapunta sakin si Aron cnabi ko pa sa mga magulang ko un but d nila tinanggap un that's why galit na galita ako saknila pero dahil nasakin na sya ngayon d ko na sya papakawalan pa.

Once I got what I want don't even try to get them to me or else you're dead.

And nalaman ko nga pala na ex-girlfriend nya si Chelsea kasi daw naarrange marriage daw sya dun sa anak ng matalik na kaibigan ng parents nya at ramdam ko na maagaaw sakin si Aron kaya gusto kong dalhin si Aron sa Paris meron kasi kaming 5 -star hotel dun na pagmamay-ari ng pamilya ko yun ang pinakamalaking hitel sa buong mundo.

Gagawin ko lahat masolo ko lang si Aron,dahil simula ngayon wla nang mang-iistorbo samin.

.
.
.
.
.
.

Don't even try to fight me you don't know me one word from me you're dead.

-----------
Follow me on Instagram:@raneeyaxoxo

Marami pang mangyayari kaya stay tuned na lng po have a good day!

Does Wishes Come True? (SLOW UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon