DWCT 25: Not Now T_T

13 0 0
                                    

Nandito akoi sa roomko nakakulong umiinom ako ng beer d ko naman talaga ginusto ung nangyari eh ....


Flashback....

Ilang minutes na nandun pa si Chelsea sa powder room


Tapos....


May biglang lumapit sakin na babae halatang nang-aakit naka back-less ang gown nya tch.


"Hey Aron can I kiss you? Just to have a revenge to my boyfriend" sabi nya..


"I'm sorry.. pero d mo ba alam na engage na ako? Kaya nga nagkaroon ng engagement party eh tch"


"Pls sweetie?" Umiling ako pero..


Hinalikan nya ako bigla d ako tumutugon...


Tinulak ko sya saka ko sya sinampal pero parang wla lang sa kanya

She kissed me torridly again but still I'm not responding.


At dun nagsimula lahat..


End of flashback

Yan ang totoong nangyari nadatnan ako ni Chelsea nung hinalikan ako nung babae after ko syang sampalin masakit sakin.

Naiintindihan ko si Chelsea nadala lang siguro sya ng emotions nya alam ko na babalikan nya ako once na malaman nya ang totoo pero papalamigin ko muna ulo nya at bukas na bukas pupunta ako sa mansion nila.

*ringgggg


"Hello?"


(Bro! SiChelseana-caraccident!)


"What the fuck?! Nasan sya?!"


(Bro nasa Paris sya nag call lang yung empleyado ng comapny nila)


"Ge bro sabihin mo kay Pa na magpadala ng private plane ngayon din!"


(Ge)


*toot*toot*


fuck! Sana okay lang sya...

Tumakbo na ako palabas ng bahay pumunta ako kung saan ang helipad at saktong-sakto nandun na ang private plane tinext ko na sina Blake at Max na sumama na.

•••••••

Paris..

Nandito ako sa hospital maayos na daw ang lagay ni Chelsea may mga galos lang daw sya wala naman daw syang injuries.


Nandito lang ako sa tabi nya hinihintay ko syang magising.


Does Wishes Come True? (SLOW UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon