Chelsea's Pov
Arrggghhh!! Simula ngayon d na ako aatend sa mga interview sa school! Walang kwenta tch!!
Nandito ako sa backstage d pa naman ako aalis hihintayin kong lambingin ako ni Aron ;)
Speaking of him nandito na sya palapit sakin pero..
Bigla lang naman siya hinila nung bitch....
0_0 fvck!! Hinil sya ni bitch!!!
Tumakbo ako at hinabol ko sila pero nawala na lang sila bigla sa panigin ko.
Aron's Pov
Palapit na sana ako kay Chelsea para lambingin ko sya nang bigla akong higitin ni Zich ano bang problema nito?
Hinigit nya ako papunt sa isang sulok kung saan walang masyadong makakakita napansin ko kanina na hinahabol kami ni Chelsea pero nawala sya sa paningin ko.
Inaliw ko ang kamay ko na hawak ni Zich saka ao lumayo sakanya.
"Ano bang problema mo ha?!"
"Problema ko? Kayong dalawa nung bitch na yun! Ayokong nakikita ko kayo magkasama kaya dapat AKIN KA LANG!!"
"Pede ba?! May sarili ka ng fiance KAYA WAG MO NANG GUGULUHIN ANG BUHAY NAMIN KUNG GUSTO MO PANG MABUHAY!"
d sya sumagot sa sinabi ko ng biga syang nagsmirk saka nya ako hinalikan tangna!
Tinutulak ko sya pero d parin sya pumapalag kaya sinampal ko sya bigla kaya napatigil sya at humawak sya sa pisngi nya.
"D MO BA AKO TITIGILAN O MAS MALALA PA DYAN ANG GAGAWIN KO SAYO?!"
"Haha mas maganda nga yun eh kasama kitang mamamatay"
"Baliw ka ba? Sinabi ko bang pati ako madadamay?! Sabi ko ikaw lang!"
Hinalikan na naman nya ko nang biglang may humila sakanya at may tumutok na baril sakanya.
Nabigla ako nang si Chelsea ang makita ko....
Chelsea's Pov
Hinahanap ko parin sila pero wala parin, may napansin akong isang sulok at medyo madilim dun kaya nanghinala ako na baka nandun sila kaya naghanap ako nang dadaang guard..
Sinuswerte nga naman may dumaan na guard hahaha.
"Ahm kuya guard pede ko po bang hiramin ang baril nyo? Kung gusto nyo bantayin nyo po pa ako promise d ako papatay ng tao"
"Ahh sorry miss d pede yu---"
Pinatong ko kamay ko sa leeg nya saka ako nagsmirk then nagwink ako.
"Ahh okay sige.."-guard
Bata pa naman sya siguro mga 20 years old 18 na ako eh ahhaa.
Pero syempre d ko papatulan yan tsk.
Binigay nya sakin baril nya saka ako pumunta dun sa sulok.
At tama nga ako nandun nga sila at worst naghahalikan pa.
ARRGGHHH!! PATAY KA SAKIN ARON KA!! SIRAULO KA TALAGA!!!
lumapit ako dun at saka ko hinigit buhok ni Bitch at saka ko sya tinutukan ng baril.
"Lalapit ka pa sakanya o papatayin kita ngayon din?"-ako
"Arrggghh! D pa tayo tapos bitch!"
"Don't call me bitch! At wag na wag ka na lalapit kay Aron!"
Umalis na sya kaya binalik ko na yung baril dun sa guard saka ko sya kinindatan nagflying kiss naman sya atsaka d ko naman pinansin.
Tumingin naman ako sa malanding lalaking sa harap ko saka ko sya binigyan ng death glare.
"B-babe s-sorry na s-siya y-yung nanghalik sakin. Sinampal ko sya swear! A-atsaka hinalikan nya ako ulet.."
"Don't. You. Ever. Kiss. Me. Again"sabi ko sakanya.
"Pls. Babe kahit buhusan ko pa nang alcohol tong bibig ko gawin ko babe pls.."
"SABI NANG WAG MO AKONG MABABE-BABE DYAN!! LAST NA YAN ARON KAPAG MAY HUMALIK PA SAYO NA IBA LALO NA YUNG BITCH NA YUN TATAPUSIN KO NA RELATIONSHIP NATIN! AT KAPAG SINABI KO GAGAWIN KO!"
He hugged me at unti-unting nawala ang galit ko pero syempre hindi ko sya agad mapapatawad duh..
"D MO AKO MADADALA SA PAGYAKAP MO SAKIN AH! TAMANA! WAG MO MUNA AKO KAKAUSAPIN GALIT AKO SAYO! I HATE YOU!"
"I love you too" sabi nya
Nagsnob lang ako sakanya tch.
Umalis na ako atsaka pumuntang parking lot nang may biglang nag-call.
°hello?
•babe sorry na pls.. Puntahan mo na ako dito pls I'm dying.
°d magandang biro yan Aron!
•babe ayokong nakikita kang galit sakin pls patawarin mo na ako pag d mo ako pinatawad tatapusin ko na buhay ko ngayon din.
°fine! I forgive you but still no kissing! Nasan ka ba?
•sa mansion ko sa room ko pls babe punta ka dito.
°fine I'm coming.Thwn I ended the call.
Pumunta na ako sa kanila at dumeretso agad ako sa room nya nakita kong maraming bote ng beer ang nasa sahig well isa lang ang walang laman lahat meron nakakalat pa sa sahig tapos si Aron nasa bed nya nakahiga.
Naisipan kong isurprise ko na lang sya actually d naman ako maarte kaya pede nya akong halikan papahirapan ko muna sya bwahahha.
Lumapit akos a kanya saka ko sya niyakap.
"Babe?"-him
"Yes?"
"I love you and I'm s---"
Hinalikan ko na sya passionately tumugon naman sya ilang seconds lang tumagal yun saka na ako tumigil tumingin ako sakanya.
"I love you too babe" napaiyak ako saka ko sya niyakap.
"Ssshh babe wag kang iiyak okay? D naman ako magpapakamatay i love you." Then I kiss him again
"A-akala ko kasi mawawala ka na sakin eh"
"Nandito ako d ako mawawala sayo d kita kayang iwanan mahal kita"
"Mahal rin kita"
BINABASA MO ANG
Does Wishes Come True? (SLOW UD)
Teen FictionKaramihan ba sa mga wish mo natutupad? o ung pinkagugusto mong mangyari un ang mismong d natutupad? Story ito nina Chelsea,Max,Aron and Blake ang iba lng sa story na ito ay ksama ako sa mismong story so ako nga pala si Chelsea i hope you can enjoy...