DWCT 6: Date Disaster

18 1 0
                                    

Otor's Pov

9:30 na at saktong nandito na si babe saan kaya ako dadalhin nito?

" Goodmorming babe" nakangiting sabi ni babe

" Goodmorning too, So saan tyo pupunta?" -Me

" Dun tyo sa restaurant namn babe" -babe

Tumango na lng ako tapos pinagbukas nya ako ng pinto then pumasok na ako napakagentleman naman ng boyfriend ko haha.

So nakarating na kami dto sa restaurant nila, ang laki dto at mukhang mamahalin and naalala ko nga pala kumain na kmi dito ng family ko mahal dto pero afford namin mayaman kami eh hahaha Stanford ata to wahahaha.

Umupo kmi sa fancy table infairness kahit na nakakain na kami dto
Pero nakakapanibago kasi gold and red ang mga table cloth dito tapos same color din with the chairs parang palasyo eh haha nagserve
Na sila ng mga food like pasta,sundaes,crème brulee mga ganun haha

So after namin kumain nagyaya ako sa mall then after nun dahil gabi na nagyaya ulet ako sa bar gusto ko lang wla kang magagawa hahaha..

Nag-order lng kmi ng simple cocktails tapos nagpaalam sya skin na magc-cr muna sya then pumayag ako dahil nasa mahabang table kmi kahit na kaming dalawa lng. May biglang lumapit na lalaki sakin.....

" Hey sweetie *wink*" - guy

" I-I'm sorry but I have a boyfriend" -Me

" But can i kiss you on your cheeks? - guy

Dahil lasing ako medyo alcoholic kasi ung nasa cocktail eh atsaka agad akong nalalasing kasi first time ko to d ako kumibo at d ko na pinansin ang lalaki, pero d ko namalayan sarili ko nilapit ko ang mukha ko sa lalaki at kiniss nya ako sa cheeks at d ko napansin na nakatingin pala sakin si babe nashock ako dhil kanina pa cguro sya nandun sa tabi....

"What the hell?! Why did you kiss my girl?!" - galit na sabi ni babe

" What do you care?" -palaban na sabi nung guy halatang lasing na eh

" What do I care?! I care because she is my girlfriend! Just get out of here or I'll fucking kill you!" Sigaw ni babe galit na gbalit sya nakaktakot naman pala sya magalit, hinila nya ako bigla ang sakit ng pagkakahawak nya sakin tumuloy kami sa sasakyan niya at sinara ng malakas ang pinto.

" Why did you let that fucking guy kiss you?!" Sigaw nya sakin

" I-I'm sorry wla na ako sa sarili ko kahit ngayon so please patawarin mo ako .." Mangiyak-ngiyak kong sabi

" Sorry?! Sa tingin mo papatawarin kita agad-agad?! Chelsea naman! Pangalawang araw palang ng relationship natin! Tapos ganyan na lang?!
Papabayaan mo na lang na halikan ka ng lalaking un?! What the hell Chelsea!" -pasigaw na sabi nya ang sakit ang sakit ng mga sinabi nya kahit na wala ako sa sarili ko ngayon nararamdaman ko parin ang sakit nahihilo ako habang umiiyak binuksan ko ang pinto ng sasakyan ni Aron at lumabas na ako mukha akong ewan habang naglalakad ksi nga nahihilo ako pero may naramdaman ako humawak sa braso ko at hinarap ako saknya atsaka niyakap nya ako alam ko kung kanino amoy to nagsalita sya..

" I'm sorry cuz I yelled at you.. I'm sorry cuz I am fucking jealous ok? You're only mine fucking mine ok?" Hinalikan nya ako sa noo at niyakap ulet umiiyak parin ako .

" I love you Chelsea you know how it feel when you see your girlfriend who is kiss by someone, Ayokong mawala ka sakin mahal kita Chelsea, I love you" tumango tango lng ako.

" I love *sniff* you *sniff too " kumalas sya sa yakap atsaka pinunsan nya ang mga luha ko at hinalikan nya ako sa lips smack lng naman

" Don't do that again ok? Come on let's go home, gabi na " tumango na lang ako at umuwi na kami.

-------------------
Follow me on Instagram: @raneeyaxoxo

Pasensya na kung may mali mang grammar hahaha

I'll try my best na mag update 2 times a day. So I hope you enjoy my story

:)

Does Wishes Come True? (SLOW UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon