DWCT 27: I'm the new BITCH

11 0 2
                                    

Jass's Pov

Hmmm.... i think you don't know me huh? Well I'm Jassie Brith boyfriend ko si Aron pero dahil sa narinig ko kahapon uminit dugo ko ang alam ko boyfriend ko si Aron... Ang alam ko d nya ako iniwan... Ang alam ko......Wla akong kahati sa kanya..kahit na ang katotohanan talaga ay iniwan nya ako.

Bigla na lang nag-pop out sa isip ko nung dating iniwan nya ako na akin parin sya na hindi nya akong hiniwalayan.

Nung iniwan nya ako napuno ang sistema ko ng galit sakanya kaya pinabagsak ko ang kompanya nila.

After nangyari lahat ng yun kinausap ako ng papa ko na pumunta sa ibang bansa sa d malamang dahilan.

Inaamin ko nung kami pa ni Aron lumalandi ako sa iba alam ko na dahilan yun ng paghihiwlay namin.

Kaya.... i'm back as a Bitch and I will get a revenge.

Humanda sila sakin sisirain ko ang buhay nila.

Wala akong kinatatakutan dahil ako--kami ang pinakamayamang tao sa mundo.

Chelsea's Pov

Nandito ako sa kusina sinamahan ako si Aron ewan ko sakanya haha..

0_0

Biglang may nabasag na baso..

Napayakap ako bigla kay Aron sa takot.

"Babe Anong nangyari?"-him

"M-may nabasag na baso, feeling k-ko m-may manyayaring masama"-napaiyak na ako dahil sa sobrang takot..

Sana wala talagang mangyari..

"Babe ok lang yan dba malakas ang security ng condo natin? Kaya walang makakasakit sayo okay? Stay positive babe.. Atsaka dba every week lumalakas ang security?"-he kissed my forehead.

Napangiti na lang ako saka ko sya niyakap ng mahigpit ganun rin sya.

Sana nga walang manyari...

-------
Short UD muna po :)

Does Wishes Come True? (SLOW UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon