Chelsea's Pov
Nandito ako sa masnion wala pa si Aron d man lang sya nagtext or tumawag man lang nagwoworried na nga ako eh namimiss ko na sya.
Naisipan kong tawagan kanina si Max iinvite ko sana na mag-mall kami pero sabi nya may date daw sila ni Blake tinanong ko rinnkung nasan si Aron pero wala man daw sya.
So ngayon nag-ayos lang ako at pumunta ako sa Mall....
Napatingin ako sa isang lalaki may kasama syang babae tapos nandun sya sa isang boutique namimili sya ng dress para sa babae nakatalikod ang lalaki kaya d ko makilala pero nang....
Nang humarap sya banda sa lugar ko nagtago ako, dun ko lang napansin na..
Na si Aron yun may kasama syang babae...
Biglang uminit ang dugo ko sa nakita ko nawalan ako ng ganang magstay sa mall kaya umuwi na lang ako..
Nagcall ako kay Aron pero nakapatay ang cellphone nya.
Napaiyak na lang ako atsaka nagkulong sa kwarto namin ni Aron.
Aron's Pov
Namimiss ko na si Chelsea d ko sya tinatawagan or tinetext kasi may gusto akong bilhin para sakanya eh dahil wala akong alam sa mga ganun tinawagan ko yung childhood friend ko si Jace babae sya may boyfriend mas maganda kasi kung sa babae ako humingi ng suggestion.
Nandito kaming dalawa sa mall sabi nya magugustuhan ni Chelsea kung dress ang ibibigay ko sakanya, sabagay napansin ko kasi mahilig sya sa mga ganun.
Nandito kami sa isang boutique may nakita kaming dalawa na dress blue sya with black na design or kung ano mang tawag dun -_-
Napansin kong magkasize sila ni Chelsea ng damit kaya pinasukat ko na lang sakanya then binigay namin sa Cashier para mabayaran ko na.
"Sir bagay po ito sa girlfriend nyo" sabi nung nasa cashier
"Ahh d ko sya girlfriend childhood friend ko sya"sabi ko
"Yeah his right we're both taken :)" sabi nya
"Ayy sorry po.. Come again! " sabi nya
Lumabas na kami dun sa boutique na yun.
"Thank you Jace ahh uwi na tayo para maibigay ko na to kay Chelsea sabay ka na sakin huh?"
"Ayy wag na Aron ok na ko pupunta pa boyfriend ko dito may gagawin pa kami"
"Ahh ok sige ingat ah"
Tumango lang sya then pumunta na ako sa parking lot sumakay Na ako sa sakyan at pumunta sa mansion nina Chelsea.
Pumasok na ako sa mansion nila since kilala naman ako dito.
Dumeretso na ako sa kwarto nya, binuksan ko ung pinto nang....
0_0
may mga basag na gamit tapos nakita ko syang nakaupo sa tabi ng kama umiiyak sya.
"Babe bakit may mga basag na gam---"
"SINO YUNG KASAMA MO KANINA?! PINAGPALIT MO NA BA AKO?! BAT D MO SINASAGOT ANG MGA CALL AT TEXT KO HUH?! PUMUNTA AKO SA MALL PARA SAKALI MALIBANG AKO HABANG WALANG GINAGAWA PERO NAKITA KITA-- NAKITA KITANG MAY KASAMANG BABAE! NASA MAY BOUTIQUE KAYO! TAPOS ANG SAYA SAYA NYO HABANG AKO WORRIED! FVCK!"-sa lakas ng sigaw nya napatulala ako.
At sandali lamang nalaman kong nagseselos syq kaya napangiti ako.
"AT NAGAWA MO PANG NGUMITI?! NGUMINGITI KA KASI----" hinalikan ko sya tapos niyakap binigay ko yung paperbag sa kanya nandun kasi yung regalo ko
"A-ano to?" Huminahon na sya.
"Dress yan, binili kita nagpatulong ako sa childhood friend ko dahil wala akong alam sa mga ganyan kaya d kita tinatawagn or tinetext kasinaghahanap kami ng maireregalo ko sayo. Don't worry taken na sya" bigla syang napangiti saka ako niyakap ng mahigpit.
"Don't be jealous babe, I'm yours fvcking yours, I love you"
"I love you too" then she kissed me
Hinalikan nya ako sa lips at sa magkabilang cheeks.
"I'm sorry nasigawan kita akala ko lang kasi pinagpalit mo na ako"
"Haha silly, wag mong isipin yan haha d kita iiwan"
Then nagbonding na lang kami buong araw....
------
Next time
BINABASA MO ANG
Does Wishes Come True? (SLOW UD)
Teen FictionKaramihan ba sa mga wish mo natutupad? o ung pinkagugusto mong mangyari un ang mismong d natutupad? Story ito nina Chelsea,Max,Aron and Blake ang iba lng sa story na ito ay ksama ako sa mismong story so ako nga pala si Chelsea i hope you can enjoy...