DWCT 5: We're OFFICIAL

16 1 0
                                    

Blake's Pov

Masaya ako sa kapatid ko dhil sila na at syempre bilang kapatid tatanggapin ko un eh mahal nila isa't-isa eh ako lng mismo ung epal so BTW, ayoko nang magdrama cuz I hate dramas nakauwi na sila tutal gabi narin.

So naiwan n lng kmi ni Aron dhil nga bahay nmin to eh -__- kinausap ko lng si Aron about sa relationship nila sabi naman nila kakausapin niya mga parents ni Chelsea para ipaalam sakanila ung relationship nila.

Napatingin ako sa Clock nmin 12:00 na pla ng hating gabi nakakaantok na pero kinuha ko muna iPhone6 ko itetext ko muna sina Max ng Goodnight message then matutulog n ako...

Otor's Pov

Ang saya ko ngayon! We're official, ang bilis naman ng panahon....mahal ko sya,mahal rin nya ako kaya mahal namin ang isa't isa one of my wishes came true... Ayy may nagtext pla skin tiningnan ko iPhone6 ko si Blake pala.

From Blake:

Goodnight Chelsea :)

Nireplayan ko naman sya

To Blake:

Goodnight rin :)

Sent!

May nagtext na naman si Aron pala

From Aron:

Goodnight babe, love you :*

Aww ang sweet naman un na lng endearment namin papalitan ko na name nya sa contacts ko. After ko palitan nagreply na ako.

To Babe:

Goodnight rin babe, love you too :* Sweetdreams

Sent!

(A/N: Para d na ako mahirapan eto convo nila)

I love you akin ka lang ... -Aron

I love you too and yeah I'm only yours sleep ka na babe -Me

D ako makatulog kakaisip sayo babe -Aron

-_- babe naman... -Me

Tch, Oo na babe matutulog na ako matyulog ka na rin bukas first date natin kaya get ready I'll pick you up at 9:30 am see you babe ;) - Aron

Okay see you babe love you - Me

And the convo was over I set my alarm at 8:00 am so that I can ready my self for tomorrow 1st date nga namin alangan naman mukha akong muret isa akong Standford noh Standford is next to mayaman hahaha......

Next day.....

Aron's Pov

Ok so eto ako ngayon nagising ako ng 8:00 para na rin makapag ayos excited na ako mamaya isasama ko sya sa isang pinakasikat at pinakamamahaling restaurant sa mundo nagpareserve na ako tutal kami lng rin nagmamay-ari nun mayaman kami eh haha.

Tapos na ako mag-ayos sasakay na ako sa sasakyan ko then dideretso na ako kila babe....

Otor's Pov

Tumunog na ang cp ko so it means 8:00 na nag-ayos na ako nagmake-up ako then kinulot lng ng konti buhok ko tapos sinuot ko ang blue dress ko simple dress lng naman at black high heels mga 3 inch lang naman then hinintay ko na si babe. I'm so excited I hope this could be the Perfect and the best day of my life.

---------------
Follow me on Instagram: @raneeyaxoxo

Sorry kung bitin bukas namn hihi thank you sa mga nagbabasa nito hope you can enjoy this story :)

Does Wishes Come True? (SLOW UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon