DWCT 22:Love Quarrel AGAIN

15 0 2
                                    

(A/N: Zich and Xavier on the pic. Iniba ko po ung portrayer ni Zich kasi po ang hirap maghanap ng pics eh haha Y)

Xavier's Pov

Kanina pa ako naiinis dito sa babaeng to parang d man kami in a relationship tch lagi na lang nyang pinapakelaman sina Aron hayysss..

Eto kasi yung nangyari.....

Flashback...

Lasing si Zich ngayon ewan ko kung anong kagaguhan na nman ang na sa isip nito.

Nasa trabaho ako eh my parents trained me on how to handle a company eh may kameeting ako busit na babaeng to kailangan ko pang idelay yung meeting tch.

May tumawag kasi sakin kaibigan ko may sarili kasi syang bar so then lagi dun tumatambay si Zich eh.

Ilang beses ko na kasi syang binabawalan pumunta sa mga ganung lugar kasi baka kung ano pang gawin sa kanya eh pasaway sya tch naglalasing daw dun. Hayysss pasalamat kamahal kita.

On the way nako sa bar tapos nakita ko syang umiinom pansin ko na lasing na lasing na talaga sya, bakit? Obviously ang daming boteng beer ang nasa harap nya -__-

Lumapit na ako sa knya tapos hinigit ko sya nang.....

Hinigit nya ako pabalik sa knya -__-

"Xavier *hik inom pa tayo~ dali na.. Wag ka *hik muna aalis~" sabi nya lakas nang tama nito d na ako nagdalawang isip na buhatin sya pa-bridal style tapos ang tanga naman nagdala pang bote ng beer haysss kung d kalang mahalaga sakin baka kanina pa kita sinapak ugh!

Sinakay ko na sya sa kotse ko at tumuloy na kami sa mansion namin dun na kasi sya nakatira... nga pala forgot to say FIANCE ko na sya mahal naman namin ang isa't isa eh.

Sinit belt ko na sya at pumunta na sa driver's seat..

"Xavier *hik bakit tayo umaalis? *hik umiinom pa ako dun eh anubayan!! Pakawalan *hik mo ako dito!!" Sabi nya hayssss!

"Zich pls shut up uuwi na tayo malala ka na "

"*hik Xavier itigil mo sabi sasakyan eh!" Sigaw nya naririndi na talaga ako sa knya

"Zich pls I love you and I don't wanna shout at you but I'm pissed so Shut Up or I'll kiss you!" Sabi ko

Natahimik naman sya hayss salamat....

"I-I love *hik you tooXavier" sabi nya yan then nakarating na kami sa mansion tapos dinala ko na sya sa kwarto nya magkatabi lang kwarto namin at may door din sa loob nito sa pagitan ng kwarto namin .

"Pahinga ka na ayokong naglalasing kaulit huh? I love you Zich"

"Ok I love you too"

Umalis na ako sa kwarto nya at dumeretso na ako sa kwarto ko since may couch sa tabi nung pinto sa pagitan ng kwarto ni Zich maririnig ko lahat ng kung anong sinasabi nya so umupo ako dun at nag basa ng libro.

Napatigil na lang ako nang......

•hey Aron i love you and I miss you mwah

•Zich here haha, you didn't remember my voice??

•but babe i love you and i miss you *hik*

While hearing those words brokes my heart I really felt jealous It really hurts me a lot...

After that d ko na pinansin si Zich.

End of flashback...

So hanggang ngayon na kakulong lang ako sa kwarto ko since that happen kumakatok sya sa kwarto ko pero di ko sya pinapansin bahala sya.

---------
Next time hehehe

Does Wishes Come True? (SLOW UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon