Third Person's POV
Nagising ang babae na may lalaking nakayakap sakaniya, at meron ding babaeng katabi ng lalaki. Nagulat ang babae at sinampal ang lalaki.
"Tangina mo bakit mo nagawa sakin 'to?!"
"Ano bang pinagasasabi mo?!"
"Iyan! iyang babaeng yan! Sino yan?! Ano mo siya?! Huh?! fvck! siguro nung tulog ako may ginawa kayong kababalaghan ng babaeng yan?! Tama ako dba?! Hubad ka pa nga eh lalo n iyang katabi mo!"
"Babe! Shut it! Oo may nangyari samin! Mahal ko siya! Mahal na mahal! Tinatago ko lang sayo kasi ayaw kitang masaktan!"
Tumayo ang babae habang umaagos ang kaniyang mga luha mula sa kaniyang mata saka lumapit sa isang babae. Hinablot niya ang payong mula sa tabi at pinalo ang babae.
Nagising ang babae sa lakas ng pwersa ng pagkakapalo sakaniya.
"Hoy! Ikaw na haliparot ka na linta na malandi! Ano bang ginawa mo sa boyfriend ko at naakit sa panget mong itsura?! Huh? Punyeta ka! Lumayas Ka nga sa pamamahay ko! At ikaw lalaki ka! Maghiwalay na tayo! Sawa na ako sa pangloloko mong gago ka!"
Umalis ang babae sumunod naman ang lalaki ngunit lumapit muna ito sa babae saglit.
"I love you for the last time."
"I hate you forever. ayoko nang makita pagmumukha niyo kaya umalis na kayo."
Makapigil hiningang pagbasa ni Chelsea sa isang kwento. Tawa naman ng tawa si Aron sakaniya.
"Ayoko nang magbasa kainis to" -C
"Haha ayos ng emotions eh "-A
"Heh!"-C
"I love you "-A
"I Love you too babe"-C
Chelsea's POV
Hiningal ako kakabasa haha.
Pano ba naman, dinare ako ni Aron na magbasa ng story sa facebook. Ayun lang nakita ko kaya binasa ko. Pft.
Naramdaman ko na lang na nakayakap sakin si Aron.
"babe."
"Yes?"-me
"Dun tayo sa kwarto mo guluhin natin ang kama.." sinabi niya ng pabulong.
Hinampas ko siya.
"lul ka. Anong guluhin ang kama huh? Baliw."
"Babe naman! Pillow fight lang naman "
"Be specific -_-"
"Sorry naman babe"
Hinalikan niya ako sa noo saka binuhat niya ako papunta sa kwarto.
BINABASA MO ANG
Does Wishes Come True? (SLOW UD)
Подростковая литератураKaramihan ba sa mga wish mo natutupad? o ung pinkagugusto mong mangyari un ang mismong d natutupad? Story ito nina Chelsea,Max,Aron and Blake ang iba lng sa story na ito ay ksama ako sa mismong story so ako nga pala si Chelsea i hope you can enjoy...