Chelsea's Pov
nandito parin kami sa Paris simula nung na car-accident ako napagdesisyonan namin na dumito muna alam namin na si Zich Bitch ang may pakana nun matagal na nya kaming gusto sirain kahit na may fiance na sya tch
d pa ba sya kuntento sa isa?!
pero balang araw susuko rin sya at alam kong mangyayari un.
Tuwing umaga sabay-sabay kaming magkakaibigan na kumakain, nagkukwentuhan syempre pag lunch and dinner sabay parin kami
Malaki ang condo ko kaya ok lang na kahit lima o hanggang anim ang tumira dito pero sonce apat kami ok lang.Kagaya ng ng sinabi ko magkakasama lang kami kapag breakfast,lunch and dinner pero kapag naman hindi kadalasan our reason is nag-dedate kami hihi.
Nandito ako sa kwarto namin ni Aron magkatabi kami sa kama nang biglang nagring phone nya...
"Babe may tumatawag ata.."-ako
"Babe pakisagot muna tapusin ko lang tong nilalaro ko"
"Okay"
Hello?
(Hi? Who are you and why are you using my boyfriend's phone?!"
Who the fvck are you?! I'm his fiance!
(Tch, Ako lang naman si Jassie Brith, So get off bitch I want to talk to my boyfriend!)
I told you I'm his Fiance at lalong lalo d ka nya girlfriend!!
*toot*toot
I ended the call...
"Babe sino yun?"
Tumingin akong masama kay Aron nanggigilid na luha ko ..
Aron's Pov
Luh... Anong nangyari sa fiance ko? Ang sama ng tingin nya sakin at halatang paiyak na.
"Babe tell me sino ung tumawag?"
"Aron tell me are you cheating on me?!"
0_0 nanlaki mata koo sa sinabi nya
"Babe what are you talki---"
"Sino si Jassie?! Sino yung Bitch na yun?! Girlfriend mo ba galaga sya?! Damn! D ako makapaniwala na may kahati ako! Ang landi mo!
You're such a jerk! Kakabati lang natin dahil alam kong d mo ako lolokohin tapos uulit na naman?! Oras-oras na lang ba ako iiyak?! Masasaktan ha?!Aron mahal mo ba ako o hindi?" Humahagulgol syaFvck! Eto na nga yung pinakamatagal na kinatatakutan ko...
Si Jassie sya ang ex-girlfriend ko iniwan ko sya kasi ayoko sa ugali nya malandi sya kaya nagawa ko syang saktan mahal na mahal ko sya....dati pero nakamove on na ako at inalis ko na sya sa isip ko.
D ko magagawang makipagbalikan sakanya kasi si Chelsea na ang mahal ko sya ang pinakmamahal ko importante sya sakin ayoko syang mawala mamamatay ako kapag nawala sya..
"B-babe sya ung ex-girlfriend ko hindi ko na sya mahal kasi simula ng makita kita ikaw na ang nanatiling kaligayahan ko....nung iniwan ko sya dati....isinumbong nya ako sa mga magulang nya kaya napabagsak nya ang kompanyang pinamamahalaan ko noon kaya nagalit sakin ang papa ko dahil sa pagbagsak ng kompanya namin pero nagtagal pinatawad na nya ako dahil nalaman nya ang totoo na dahil iyon kina Jass walang takot si Jass malakas sila dahil sa yaman nila. Kaya pinipilit nya na boyfriend nya ako pero hindi naman talaga kinausap namin ang papa nya at pumayag sya na ilayo sya saamin kasi naakit namin sya sa pera ang alam ni Jass ay binalikan ko sya pero ang totoo nun hindi kaya sa tinagal tagal d na sya nagparamdam sakin kaya kinalimutan ko na sya pero....pero this time bumalik na sya I saw her post on facebook but I ignored it and now she called me... Alam kong kaya nya tayong sirain kaya mas makakabuti na magtulong-tulong dapat ang pamilya natin pati na rin kina Blake na dapat marami tayong proteksyon lalo na kailangan natin ng maraming guards ready ang papa ko lalo na saksi sya sa mga nangyari kaya hangga't maari pls.. Wag mo akong iiwan ayokong mawala ka sakin ayokong mavalik sakanya mahal kita Chelsea alam mo yan, ikaw na lang natatanging kaligayahan ko"
Natulala na lang sya sa sinabi ko at napangiti sya..
"Sorry babe d ko mapigilang magselos alam monnaman ako dba? Selosa ako, sorry kung selfish ako sayo mahal kita eh"-her
"It's okay babe I love you forever at wlang ibang makakasira ng relasyon natin kaya dapat magpakasal na tayo *smirk*"
"Okay haha gusto mo babe bukas na eh haha!"
"Hahaa syempre next time naman un haha I love you babe tulog na tayo I'm tired"
"Okay abbe I love you too"
Then i kissed her.....
BINABASA MO ANG
Does Wishes Come True? (SLOW UD)
Teen FictionKaramihan ba sa mga wish mo natutupad? o ung pinkagugusto mong mangyari un ang mismong d natutupad? Story ito nina Chelsea,Max,Aron and Blake ang iba lng sa story na ito ay ksama ako sa mismong story so ako nga pala si Chelsea i hope you can enjoy...