Si Blake ung nasa pic
------------
Otor's Pov" wla un crush kita eh haha ge halika na dissmisal time na sabay n kita don't worry kasabay ntin brother ko i understand u nman khit n gusto mo sya basta ako crush kita" aww sweet nman tumango n lng ako then kinuha ko n gamit ko halfday lng nmn kmi eh.
So then, sumakay n kmi sa sasakyan nila Blake syemps kasama si crush.
Ito nga pla seat arrangement nmin:Blake--Me--Crush
And yep konti lng pagitan nmin sa isa't-isa hahah.
Tahimik lng kmi sa biyahe nang sinimulan ni Blake na basagin ang katahimikan.
"Uy crush, gusto mo bang magmall? Tutal maaga pa nman"
" Ahh ok cge, Uy Aron sama ka?"
" Ge bestfriend" 0_0 what did he just said?!
Bestfriend
Bestfriend
Bestfriend
Bestfriend
0///////0
" B-bestfriend???"
"Oo bakit? D mo b ko bestfriend? Grabe k nman chels nasaktan ako dun nagpapaka-fc n nga ako para syo eh" Ahh so ganon?! Fc?! Pero cge ok n un
" A-ahh wala,dhil bestfriend kita dpat may hug" at syempre imbento ko lng un bwahaha
Hinug nya ako at syempre KAMATIS MODE ON n nman ako at bigla nmang tumingin skin si Blake.
" Uy crush bat ako wlang hug dba bestfriend mo nman ako??" *insert nagpapaawa effect here*
"Oo bestfriend kita ge na hug mo n ko" -_- ayun nga hinug nya ko.
Bigla n lng ako nakaramdam ng antok. Hinila ni crush ulo ko and sinandal nya ko sknya.. Awww ang sweett
Aron's Pov
Yan nahilo n ata si Chelsea kainis ksi tong si Blake ayaw pang patulugin si Chelsea kya yan nag-agawan kmi then wla knock down si Chelsea.
And anyways kya ko ginagawa un ksi oo may gusto din ako sknya but I need the perfect time to say my feelings to her. I really Love Chelsea that's why I am always being sweet to her.
Nagising n pla si Chelsea at sakto nandito n kmi s mall.
----------------------------------------------------
Follow me on Instagram @chlsrnymlngSorry nabitin Part 1 plang to so may Part 2 pa :)
BINABASA MO ANG
Does Wishes Come True? (SLOW UD)
Novela JuvenilKaramihan ba sa mga wish mo natutupad? o ung pinkagugusto mong mangyari un ang mismong d natutupad? Story ito nina Chelsea,Max,Aron and Blake ang iba lng sa story na ito ay ksama ako sa mismong story so ako nga pala si Chelsea i hope you can enjoy...