DWCT 22: Untitled

11 0 0
                                    

(A/N: wala po akong maisip na pamagat kaya pagpasensyahan na lang haha ^_^)


Chelsea's Pov


It's Sunday I'm happy kasi bati na kami ni babe.


as usual nandito rin nman sya at ilang beses na may nagtetext sa kanya at nagcocall at sakin nya yun pinapabasa at pinapasagot sweet nya dba?


nandito kami ngayon sa kwarto ko nakasandal kami ni babe sa headboard ng kama nakaakbay sya sakin nakasandal naman ako sakanya.


kanina nya pa pinaglalaruan buhok ko habang nasa kama may tv. Naman ayaw naman nya pabukas haysss gusto daw nya ako lang napapanood nya..


eh bored ako eh T__T


"babe nood tayo ng tv pls..."sabi ko


"babe naman wag kang makulit huh gusto ko ikaw lang napapanood ko"-babe


hmmm... Alam ko na pagtitripan ko na lang sya bwahahaha.


"edi wag ka na lang manood tsss... Oh naalala ko pala tatawagan ko na lang si Xavier kasi napagalaman kong nag-away sila ng bitch nya "-hmm ano nyan gagawin mo babe? Haha actually nanghuhula lng ako eh haha baka malay mo totoo?


biglang naging masama aura nya luhhh


"subukan mo lang babe"


kinuha ko na yung phone ko sa side table Nang......


UMIIYAK SYA?!


Aron's Pov


Nakakainis naman si babe alam naman nyang galit ako kay Lee eh busit.


tatawagan pa daw nya tch, tumalikod sya sakin at inabot nya ung phone nya sa side table...


nagkunwari akong umiyak actually may tubig sa tabi ko so then binuhusan ko ng konting tubig mata ko at kunwari umiiyak.


as if naman talagang iiyak ako tch kabakla!


pasalamat sya mahal ko sya, alam kong d nya kinakaya na makita ang ibang tao na umiiyak especially ako na mahal nya.


humarap sya sakin na natulala kaya....


"babe naman nageffort ako para d ka na magselos sakin *sniff tapos gaganti ka parin? *sniff parang tinatapakan naman puso ko oh" sabi ko


"babe sorry na niloloko lang naman kita eh ayaw mo kaya pabukas yung tv, sorry na babe I love you at ikaw lang remember what I've said to you that I'm yours and you're mine" bwahahaha sabi na nga ba eh d ako matitiis nyan hahaha


"tss" continue acting parin ako syempre haha


this time d na ako umiiyak acting pikon naman ako


"babe sorry na pls.. Sorry na I love you to infinity and beyond."


napatigil ako sa sinabi nya...


humarap na ako saknya since kanina kasi nakatalikod ako.


humarap nga ako then tinitigan ko sya eye to eye...


then kiniss ko sya while saying these words:


"I" kiss sa forehead


"LOVE" kiss sa left cheek


"YOU" kiss sa right cheek


"TOO" kiss sa lips


napangiti naman sya atsaka niyakap nya ako, sweet nya kinikilig ako— Shet!! Ang bakla!!!


(A/N:kung mapapansin nyo parang bakasyon lang ang araw araw nila pero hindi po literally bakasyon hehe abnormal ako eh actually tapos na kasi ang school year nila kaya ganyan tapos na ang college life nila. More on ther life lang muna po nakatuon ang story na to wla muna po sa mga ibang occasions kagaya ng graduations kasi po graduate na sila ituon na lang natin sa kilig moments hehe ^_^)


wish ko na sana paggising ko ex-girlfriend ko na sya meaning more than that sana... ASAWA KO na sya I wanted to marry her right now ayoko nang idaan sa pafiance fiance tch mainipin ako eh.


————-

yan na muna po next time na lang. HAVE A GOOD DAY! ^_^


Does Wishes Come True? (SLOW UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon