"Nhưng là do tôi gặp sự cố mà.. Anh muốn gì, tôi không tiền đâu"
"Ah đừng.. Buông tôi ra"
Em vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay của hắn, nhưng càng cố thì sẽ càng bị ôm chặt hơn. Hôm nay là ngày gì vậy chứ, sao từ sáng tới giờ xui xẻo cứ nhắm em mà xảy ra hết lần nào hết lần khác vậy. Vox ra vẻ mặt nhởn nhơ, giả vờ ngây thơ nằng nặc đòi bắt đền.
"Tôi không cần biết, em phải chịu trách nhiệm những việc gì em đã làm. Không tôi sẽ dính em đến khi nào em chịu đền thì thôi"
"Nhưng tôi không có tiền"
"Tôi đâu nói là em phải đưa tiền ?"
"Vậy thì anh muốn gì chứ ?"
"Từ giờ tôi là của em, thuộc quyền sở hữu của em. Em sẽ phải chịu trách nhiệm cuộc đời tôi, sống với tôi cho tới cuối đời"
Hắn mỉm cười như ra điều kiện với em. Shoto nghe tới đó thì mặt đỏ bừng bừng xù lông lên mắng hắn. Vừng vằng ra vẻ ấm ức không đồng tình.
"Sao cơ ?! Chỉ là một nụ hôn mà anh tự nhiên có luôn bạn đời ?? Khôn như anh quê tôi đầy ! Vả lại, tôi cũng chỉ mới quen biết anh, anh một phát đùng đùng đòi tôi phải chịu trách nhiệm với anh. Trách nhiệm cái con khỉ khô !!"
"Là do em chọn trước mà, tôi đã là của em khi em đột nhiên chạy tới rồi cưỡng hôn tôi rồi. Đó là chuyện đương nhiên"
"FUCK cưỡng hôn ?? Anh đừng có ỷ nhìn tôi hiền lành nhỏ bé mà bắt nạt nhé, tôi có võ đấy. Tin tôi đá một phát anh biến-.."
"Thành người yêu em."
Hắn không để cậu nói hết câu mà chặn lời luôn. Mặt Shoto bây giờ y chang một quả cà chua chín, cạn lời dương đôi mắt ấm ức tuổi thân nhìn hắn. Vox bật cười thành tiếng, bé cưng này sao lại dễ thương như thế.
"Đồ vô sỉ.."
"..."
"Mà này.. Tôi biết có chút hơi kì nhưng mà, tôi.. làm phiền anh tối nay được không ?"
...
Vox đưa em về nhà của mình. Y chang một cái biệt thự, được sơn một tông màu trầm nhẹ nhàng. Được điển lên bởi những cây đèn nhỏ nhỏ được treo bên ngoài. Một cảm giác ấm áp kì lạ ? Đằng sau nhà còn có cả một vườn hoa, Vox rất thích trồng hoa. Cả vườn hoa ấy đều là do bàn tay hắn trông lên. Shoto bị choáng ngợp trước sự to lớn của ngôi nhà, mắt chữ O miệng chữ A trầm trồ.
"Ngôi nhà lớn như vậy mà chỉ có mỗi anh sống sao ?"
"Ừm, bố mẹ tôi sang nước ngoài định cư để làm ăn. Ban đầu có người làm, nhưng tôi thấy không cần thiết. Sống 1 mình vui hơn"
Vox đi chuẩn bị nước và quần áo để em đi tắm. Trong lúc đó, Shoto tranh thủ chạy lăng xăng tham quan khám mọi thứ trong nhà hắn. Em cực kì thích thú mà mong muốn học hỏi. Đang đi dạo vòng quanh ngắm nghía thì bỗng em dừng lại. Mắt sáng rực lên rồi chạy lại, là một chú cún nhỏ. Chú cún sở hữu đôi mắt đặc biệt hai màu lam nhạt và tím. Long lanh lấp lánh, bộ lông trắng mượt xù lên mà rất mềm và mượt. Hai cái tai nhỏ ngỏ cụp xuống, đuôi vẫy vẫy vui vẻ khi nhìn thấy em.
Chú cún xinh như này, chắc là mắc lắm a.
Shoto chạy tới ôm chú cún vào lòng vuốt ve, cún con cũng hớn hở liếm liếm lên má em.
"Chú cún dễ thương quá, nó tên là gì vậy ?"
"Mèo"
Vox bước từ trong phòng ra, cầm quần áo đưa cho Shoto rồi nhận lấy Mèo từ tay em. Tay nựng gãi gãi dưới cằm chú cún.
"Cún mà lại đặt tên là mèo"
"Tôi chuẩn bị nước rồi, em vào tắm đi. Nếu thấy đói tôi sẽ nấu gì đó cho em ăn" Hắn bật cười.
"Còn anh, anh tắm sau a ?"
Vox nghe đến đây tay đang vuốt ve chú cún bỗng khựng lại. Đình chỉ mội động tác. Hắn liếm môi một cái rồi quay qua nhìn em cười nham hiểm.
"Sao ? Hay để tôi vào tắm chung với em cho vui ?"
Shoto giật mình rồi bấn loạn cả lên, hắn thì được nước tiến tới. Em thì càng ngày càng lùi, mồ hôi rơi lấm tấm trên trán. Shss, chạm tường mất rồi. Cứu bé với!! Mắt đảo qua chỗ khác, mặt đỏ bừng. Ấp a ấp úng đánh trống lảng. Vox thì ngày càng áp sát em dò xét, cố tình trêu ghẹo.
"Hksbjsjhjsgjs y-ý tôi không phải như thế!"
"Đùa em một chút, tôi sẽ sang phòng khác tắm, yên tâm, tôi không làm gì em cả" Hắn nháy mắt tinh ý, xoa đầu em rồi nhẹ nhàng nói.
"Hả a.. ừm T-tôi.. tôi đi tắm"
Nói xong em chạy cái vọt vào nhà vệ sinh không dám quay đầu lại nhìn hắn một cái nào. Gã Vox được một pha cười như được mùa, không thể hiểu nổi. Bé con lúc nào cũng khiến hắn nổi hứng trêu chọc, hắn thích vẻ mặt ngại ngùng của em. Thích giọng nói ấp úng ấy. Nó hiến hắn bật cười, điều mà rất ít người có thể làm được.
Shoto ngâm mình bồn tắm, hơi nóng trong phòng khiến mặt em đỏ rồi còn đỏ hơn. Em nghĩ về hắn. Mặc dù bên ngoài miệng lúc nào cũng mắng mỏ trách móc, nhưng trong đầu thì mãi cứ hiện hữu gương mặt ấy. Cả hành động, cứ vương vẫn mãi trong đầu em. Càng nghĩ lại càng muốn chui xuống lỗ cho đỡ ngại. Lúc đó em nhận ra. Có một cảm giác gì đấy rất lạ.. em lại không hề ghét bỏ những hành động ấy một chút nào là đằng khác. Aaaa, nghĩ gì vậy chứ. Em lắc lắc đầu vài cái, vỗ nhẹ vào má cho tỉnh tảo lại. Shoto, không được không được. Tuyệt đối không được.
Shoto bước ra khỏi phòng tắm với một chiếc áo hoodie và quần short ngắn. Để lộ ra đôi chân dài trắng nõn không tỳ vết của em. Quần thì ngắn có chút xíu mà áo thì dài loằng ngoằng. Tay áo thậm chí có thể che đi gần hết bàn tay em. Em mầy mò di chuyển sang phòng ngủ, chui vào giường quấn chăn rồi ngồi im một chỗ trên giường. Vox đã dặn em như thế.
Tầm 5 phút sau, Vox bước vào phòng hai tay cầm hai ly cacao nóng. Shoto mở to mắt nhìn hắn. Gì đây, hắn không mặc áo. Cơ bắp chắc chắn, 6 múi hiện rõ xuất hiện trước mắt em. Mái tóc đen điểm vài nhánh đỏ còn ươn ướt nước, có cả một vài giọt đọng trên vai và ngực hắn. Em nuốt nước miếng, hắn ta thật sự.. rất gợi cảm. Mặc đúng một cái quần dài, mà hình như có một vài điểm khá giống chiếc áo em đang mặc. Mặt em lại đỏ dần lên, hắn như vậy là ý gì chứ ?
Đưa cho cậu ly cacao, nhận thấy bé con nhìn mình không chớp mắt. Hắn thắc mắc, nhìn xuống người mình rồi nhìn sang em. Hiểu rồi. Hắn nhéo mũi yêu chiều một cái rồi lại nổi hứng bắt nạt em. Nó từ bao giờ trở thành sở thích của hắn. Hắn ranh mãnh kéo tay của Shoto ra, chạm vào bụng mình.
"Thích không, bé con ?"
________________________________
Bắt quả tang bố Võ dụ dỗ em bé nhỏ nhé
Ngày an lành, chúc mọi người đọc truyện vui vẻee. Tui up hơi trễ, tại quên mất xl mọi người 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Hũ Đường Thương Hiệu 𝐕𝐨𝐱𝐭𝐨
ContoQuá sìn mà không hàng để húp ? Không sao, tự đẻ. Như tên, một hũ đường nhé :))) mấy thím hảo ngọt bơi hết vào đêyyy Warning: fic dằm khăm, tác giả dằm khăm, otp dằm khăm :)))) ooc, hoàn toàn từ tưởng tượng không có yếu tố ngoài đời nhe, đoản ngắn, n...