CHAPTER THEME ABOVE ^_^
Jeongyeon and Nayeon decided to have a short camping trip together. Nayeon is busy fixing their things. Bumili pa si Jeongyeon ng tent dahil gusto daw nito na mag-overnight sila.
"What the hell Jeongyeon?" Kunot noong sambit ni Nayeon nang makita ang isang kahon na mosquito and bug repeller lotion.
"Why?" Inosenteng tanong ni Jeongyeon.
"Bakit may ganito??" Nayeon blurted out in frustration.
"You hated bugs and mosquito Hon kaya bumili ako" Kunot noong sagot ni Jeongyeon na parang wala lang sakanya na bumili ng isang kahon.
"Yes, but you don't have to buy a box of it!" Nayeon facepalmed.
"Ohhhh" Jeongyeon giggled.
Nayeon deadpanned.
"Stock?" Jeongyeon grinned.
"Ewan ko sayo" Naiiling na tawa nalang ni Nayeon.
Matapos nilang maayos ang mga gamit na dadalhin ay nagtulungan sila na bitbitin ito sa sasakyan. Napangiwi naman si Nayeon nang makita ang electric swatter sa trunk ng kotse.
"Seriously??" Nayeon held the swatter, aiming it at Jeongyeon.
"Maigi nang ready. Maging proud ka naman sakin, puro ka naman reklamo" busangot na sagot ni Jeongyeon, pinipigil ang tawa.
Nayeon tiptoed and kissed Jeongyeon on her lips.
"I love you. Thank you for being super duper extra protective" Nayeon pinched Jeongyeon in her nose.
Jeongyeon just giggled and kissed her back.
Just like before, Nayeon and Jeongyeon's road trip was never silent. Puno ng asaran ang tawanan ang naging byahe nila. Nayeon as usual is getting pissed but Jeongyeon managed to lift that up.
Jeongyeon opened the windows, letting the cold air enter the car because she knows that Nayeon loved that feeling. Hindi maalis ang ngiti nya habang nagpapalipat lipat ang tingin sa harapan at kay Nayeon na nakalabas ang kamay upang damhin ang hangin.
YOU ARE READING
Glimpse of Us
FanfictionYoo Jeongyeon finally built everything again, from her shattered heart, hope and courage to come back from where it all started. Book 2 of Home. Date Started: June 24, 2022 Date Ended: July 18, 2022