23

152 15 4
                                    

Naunang magising si Nayeon. Hindi nya alam kung paano sila nagkasya ni Jeongyeon sa sofa at kung paano nila ginawa yung kagabi dito.



Nakayakap si Jeongyeon sakanya at nakasandal sa dibdib nya kaya napangiti sya ng malapad.



Jeongyeon made her full last night. Jeongyeon filled very empty spots of her. Jeongyeon completed her. The girl took all of her worries away.



Ilang beses ba nila ginawa kagabi? Isa? Dalawa? Ah, tatlo. Tatlong beses nilang inangkin ang katawan ng isa't isa.



They never did that before, yes they hug, they kiss, they make out but they never made love. And last night was the most beautiful thing for Nayeon.



She felt Jeongyeon's love in every touch.. in every kiss.



"Stop staring at me" nakapikit na wika ni Jeongyeon.



Bahagya namang nagulat si Nayeon dito.



"Wake up. Hindi ka ba nangangalay jan sa pwesto mo?" Nayeon blushed upon seeing their position.



Nakasiksik si Jeongyeon sa kanya, ang kabilang paa nito ay nasa sahig na. Parehas nilang pinagkasya ang mga sarili sa sofa na takip takip ng kumot. Sa kabila ng pagod nila kanina ay nagawa pa nilang makapagbihis ng damit. Hindi nila alam kung paano sila nakatulog sa ganoong posisyon.



"Few more minutes. I'm tired. Anong oras na tayo natapos" Jeongyeon snuggled closer to her.



"Yaahhh" Nayeon wiggled kaya naman nalaglag si Jeongyeon mula sa sofa.



"Sorry!!" Napasigaw si Nayeon dahil ramdam nyang malakas ang pagkakabagsak ni Jeongyeon dahil rinig nya ang kalabog kahit na mababa lang naman ang sofa. Nauntog yata si Jeongyeon sa lamesa.



"I'm fine. Just please don't shout" agad na tumayo si Jeongyeon at naupo nalang sa sofa na antok na antok padin.



Napangiti ulit si Nayeon. Every morning with Jeongyeon is happiness for her.



Ang gulong buhok ni Jeongyeon ay mas ginulo nya pa bago sya tumayo at magpaalam na magluluto ng kakainin nila but Jeongyeon pulled her, dahilan para mapa-kandong sya dito. Agad naman syang niyakap ni Jeongyeon mula sa likod, ramdam nya ang mainit na hininga ni Jeongyeon na dumadapo sa balat nya at tumatagos sa manipis na thsirt na suot nya.

Glimpse of UsWhere stories live. Discover now