39

295 13 3
                                    

CHAPTER THEME ABOVE BECAUSE THIS SONG FCKING FITS THIS CHAPTER!!! HAHAHAHA


Tahimik parehas si Nayeon at Jeongyeon sa loob ng taxi. Walang ideya si Nayeon kung saan sya dadalhin ni Jeongyeon ngunit hindi sya nagtanong.



Kunot noong napatingin si Nayeon nang makita na sa isang beach house sila bumaba, hinila ulit sya ni Jeongyeon papasok sa loob ng bahay.



Jeongyeon immediately locked the door and looked at Nayeon who is scanning the house. Nayeon saw Yeonwo's pictures in frames na naka-display kaya doon nya narealize na nasa bahay sya ni Jeongyeon.



That Jeongyeon is also in Los Angeles, and just an hour away from them.



"Now talk. Explain" Jeongyeon ordered. Her stare is boring deep into Nayeon's soul.



Hindi alam ni Nayeon kung paanong magsisimula kaya nang maramdaman ito ni Jeongyeon ay nagtanong nalang ito.



"Those kids... Nayeon... whose kids are them?" Jeongyeon asked in a cracked voice.



Ayaw nyang mag-assume pero naramdaman nya ang lukso ng dugo kanina nang makita nya ang mga ito.



"PLEASE TELL ME NAYEON!!!" Jeongyeon screamed.



"They are yours!!" Nayeon screamed back.



"What?" Hindi makapaniwalang sambit ni Jeongyeon, bumagsak ang mga luha sa mga mata nya.



Pinaghalong galit at sakit ang nararamdaman nya ngayon. Galit dahil hindi man lang sinabi sakanya ni Nayeon at sakit dahil hindi man lang nya nasubaybayan na manganak si Nayeon at maalagaan ang mga anak mula pagkapanganak sa mga ito.



"They are your kids Jeongyeon. The IVF was successful" Nayeon stared at Jeongyeon.



"Why didn't you tell me? Why?" Iyak ni Jeongyeon kaya maging si Nayeon ay naiyak nadin.



"Ilang taon Nayeon! Ilang taon mong itinago sa akin. Wala man lang akong kaide-ideya na may mga anak na ako. Bakit hindi mo sinabi sa akin?" Bakas sa boses ni Jeongyeon ang dissapointment.



"I'm sorry Jeong. Natakot ako noong unang check up ko. The doctor told me na hindi malakas ang kapit ng kambal sa sinapupunan ko. I was afraid on dissapointing you if ever we'll end up dead. Kakamatay lang ni Yeonwo nung mga panahong yun at ayoko nang dagdagan pa yung nararamdaman mo" Nayeon tried explaining.

Glimpse of UsWhere stories live. Discover now