24

146 14 2
                                    

"Ayaw nyo ba talaga sumama?" Jeongyeon pouted.


Katabi nya si Nayeon na nag-aayos ng dadalhin nyang gamit para sa pag-alis nya patungong London.


"Hon, we already talked about it. Kahit gusto namin sumama hindi pwede" Nayeon replied.


Malungkot man na maiiwan sila ni Yeonwo ay wala silang magagawa dahil ito ang advice ng doktor. Hindi pa pwede ang anak nila na mag-travel sa malayo dahil kailangan nitong magpahinga pa.


"Wag nalang kaya akong tumuloy?" Jeongyeon suggested.


"Yoo Jeongyeon" Nayeon deadpanned.


"Oh come on. I'll miss you two!" Jeongyeon whined.


"You have to finish your work there para makapag-resign ka na. Konting tiis nalang okay?" Nayeon cupped Jeongyeon's face.


Jeongyeon will be in London for a month dahil sa business trip at ground breaking ceremony ng itatayong bagong branch ng kumpanya. Hindi kasi pwedeng wala ito doon lalo na at sya ang hahanapin ng mga europian investors.


"Uwi agad ako pag di na ako kailangan dun" walang nagawang sagot ni Jeongyeon kaya napangiti nalang si Nayeon.



Pagkatapos maayos ni Nayeon ang mga gamit na dadalhin ni Jeongyeon ay parehas silang dumiretso sa kwarto ni Yeonwo upang patulugin ito. Yeonwo is experiencing headaches again this past few days but the doctor says that its fine. Normal lang daw ito.



"Tell mommy Nayeon pag may masakit sayo ha. Call me if may gusto ka din ipabili para mabili ko pag-uwi" Jeongyeon told their daughter in a soft voice.



"I want to go with you mom together with mommy Nayeon" Yeonwo pouted with sleepy eyes.



"Next time pag pwede ka na. Pupuntahan natin lahat ng gusto mo okay?" Si Nayeon naman ang kumausap  sa anak.



 Ilang minuto pa silang nag-stay sa kwarto ni Yeonwo bago ito tuluyang makatulog.



"I love you my Yeonwo" Jeongyeon whispered before she planted a soft kiss on Yeonwo's forehead.



Nakangiti namang nag-aantay sakanya si Nayeon sa may pintuan.



"Why? You want some kiss too? I can give you more than a kiss" Jeongyeon playfully wiggled her brows.



"Shut up" Natatawang iling ni Nayeon bago sila makapasok sa kwarto nila.

Glimpse of UsWhere stories live. Discover now