22

150 13 2
                                    

CHAPTER THEME ABOVE HAHAHAHHA >:)



Magkahawak kamay na nilalakad ni Nayeon at Jeongyeon ang daan pabalik sa kwarto nila.



Kanina pa walang imik si Jeongyeon matapos ang party. Hindi din sya magawang kausapin ni Nayeon dahil hindi nito alam ang sasabihin.



Jeongyeon called a room service for a bottle of wine. Pagka-deliver nito sa kwarto nila ay binuksan nya ito at agad na nagsalin sa baso na ininom nya din agad.



Hindi pa nagagawang magpalit ni Jeongyeon ng damit dahil inuna nya muna ang uminom. Kunot noong nakatingin sakanya si Nayeon ngunit iniignora nya lang ang mga tingin nito.



Jeongyeon sighed as she goes to the window side. Tahimik syang umiinom at nakatingin sa labas.



The city lights are mesmerizing.



"Jeongyeon" Nayeon called her.



Nilingon sya ni Jeongyeon ngunit hindi padin ito nagsalita. Tinignan lang sya nito at binigyan sya ng ekspresyon na ituloy nya kung ano man ang sasabihin nya.



"Are you mad at me?" Nayeon asked.



"No" Jeongyeon immediately replied before looking outside the window again.



There's a moment of silence between them. Nayeon bit her lip. Ayaw nya ng ganito sila. Jeongyeon's silence is the last thing that she wanted.



"You're mad at me" Nayeon stated as she heaved a deep breath.



Kunot noong lumingon sa kanya si Jeongyeon. Jeongyeon's stare is boring through her.



"I'm not mad Nayeon. I'm just frustrated. Like why? Why did you accept the idea of us exchanging partners? You entertained that fucking silly idea" Jeongyeon finally ranted.



Hindi agad nakapag-salita si Nayeon.



"You could've rejected it but instead you go with the flow" Jeongyeon continued.



"You're mad about it?" Nayeon asked again.


Glimpse of UsWhere stories live. Discover now