Tahimik na nanonood si Jeongyeon sa likod habang tinitignan si Nayeon na kuhanan ng dugo para sa test na gagawin sa kanila para sa IVF procedure.
They needed to have some tests to know if the procedure will be okay for both of them to undergo IVF procedure.
Hindi mapigilan ni Jeongyeon ang sunod sunod na paglunok. She's afraid and nervous because she hates needles!
"Your turn hon" Nayeon smirked at Jeongyeon.
"Do I really need to go through this?" Jeongyeon whispered, looking at the nurse who is preparing the syringe and needle.
"Just think about positive things" Nayeon whispered back, pinipigilan ang tawa sa itsura ni Jeongyeon na mukhang hihimatayin dahil sa nerbyos.
"Miss Yoo?" tawag ng nurse kay Jeongyeon kaya kahit nag-aalinlangan ay umupo nalang sya sa harap nito.
May ilang mga bagay munang tinanong ang nurse sakanya bago sya kuhanan ng dugo.
Gustong matawa ni Nayeon ng malakas dahil kita nya kung paano pigilin ni Jeongyeon ang sigaw nya nang iturok na sakanya ang syringe. Dire diretso ang paglunok na ginawa nya nang maramdaman ang sakit dahil sa pagkuha ng dugo.
Jeongyeon is clenching her fist hard because of pain.
Matapos syang makuhanan ng dugo ay para syang zombie na tumayo, ramdam nya ang hilo dahil sa ginawa sakanya kaya agad syang hinawakan ni Nayeon sa braso upang maalalayan.
"Good job Yoo Jeongyeon" Nayeon pinched Jeongyeon's cheeks.
"You're enjoying seeing me like this" Jeongyeon groaned kaya natawa ulit si Nayeon.
"Stop being dramatic hon. We're doing this for our family. Cheer up" Nayeon told her with a wide smile.
"You're ready to bear my child?" Jeongyeon asked, smiling.
"I'm very much ready" Nayeon proudly answered.
Jeongyeon kissed Nayeon.
"Thank you. Let's do this together. I'll never leave your side" Jeongyeon told her.
YOU ARE READING
Glimpse of Us
FanfictionYoo Jeongyeon finally built everything again, from her shattered heart, hope and courage to come back from where it all started. Book 2 of Home. Date Started: June 24, 2022 Date Ended: July 18, 2022