Chương 14:Club âm nhạc. Bí mật của Taka và quyết định của Acchan.
- Nè, mọi người nghe gì chưa? - Miichan chạy ào vào đại sảnh ký túc xá, Sashi cũng chạy theo sau.
Bây giờ cũng là giữa học kì hai, mọi người trong lớp đều coi nhau giống chị em trong gia đình vậy.
- Sao? Tin gì vậy? - Jurina cũng rất hứng thú với tin tức của club thông tin thu được.
- Hội trưởng club âm nhạc trường Z đến club âm nhạc trường ta thách đấu đó.... - Miichan nói.
- Có vậy mà cũng nói. Không phải học kỳ trước trường đó cũng qua thách đấu nhưng cũng thua ê mặt trở về sao? - Jurina mất hứng với tin tức không có gì mới lạ này.
- Mà bên trường đó cũng lạ thiệt đó. Dù gì còn có khoảng 3 tháng nữa là cuộc thi lớn của các trường rồi, sao cứ qua đây thách đấu làm gì - Haruna hơi bực mình vì club âm nhạc trường đó cứ qua gây chuyện.
- Nghe nói, hội trưởng của hai trường cùng một gia tộc, gia tộc đó đứng đầu về âm nhạc. Nên tớ nghĩ có lẽ liên quan đến vấn đề thừa kế - Chiyuu cũng có nghe được một chút về vấn đề gia tộc của hội trưởng club âm nhạc.
- Tớ cũng có nghe một chút về chuyện này. Những người trong gia tộc đó đều là thiên tài âm nhạc, nghe nói tộc trưởng bây giờ là thiên tài ngàn năm khó gặp đó. Nghe nói ông ta rất bí ẩn, chỉ có vài người quan trọng trong gia tộc mới được nhìn thấy ông ấy, nhưng theo thông tin có lẽ năm nay ông ấy sẽ xuất hiện làm ban giám khảo phần thi âm nhạc cuộc thi cuối năm giữa các trường. Nghe đồn ông ấy định thông qua cuộc thi này để chọn người thừa kế. . - Yuko kể thêm về những gì cô biết.
- Người thừa kế mà ông ta muốn là người có âm nhạc đạt đến đỉnh cao, nhưng có vẻ khó nên có lẽ sẽ chọn người giỏi nhất trong đám con cháu - Mariko tiếp lời của Yuko.
- Vậy thì có lẽ hội trưởng của trường mình sẽ có được quyền thừa kế đó. Nhưng mà đó là gia tộc nào vậy? - Mayu thành thực hỏi.
- Em đó lúc nào cũng xem anime mà không quan tâm đến xung quanh gì hết. - Yuki điểm lên trán của Mayu và giải thích - Gia tộc nằm trong thập đại gia tộc, cũng được xem là gia tộc có quyền lực nhất nhì, gia tộc Yokoyama. Hội trưởng của trường mình tên là Yokoyama Himiko.
- Mà dạo này club thông tin của các cậu đưa tin càng ngày càng tệ đó - Tomochin trở lại đã kích Miichan và Sashi.
- Tui chưa nói hết mà. Club âm nhạc trường Z đã đổi hội trưởng rồi, bằng tuổi của tụi mình. Nghe nói cô ta đã đánh bại hội trưởng cũ và trở thành hội trưởng mới - Miichan nói vào đề luôn để khỏi mắc công bị chặn họng.
- Nghe nói cô gái ấy cũng là người trong gia tộc Yokoyama nhưng ít ai để ý tới. Tên là Yokoyama Aki. Không biết phải thật không nhưng hình như tộc trưởng cũng đã từng khen ngợi cô ấy - Sashi bổ sung thêm.
- Xem ra lần này sẽ hấp dẫn hơn nhỉ. Tớ phải đi xem mới được - Sae mong đợi lần thi đấu này.
- Nhưng tớ không hiểu sao cô gái ấy không che giấu tài năng của mình, để đánh bất ngờ với các trường khác . Với lại hình như tộc trưởng của gia tộc đó chỉ đến để xem cuộc thi cuối năm thôi mà- Rena thắc mắc, dù trường bên kia có thắng trong trận đấu này thì cũng không có lợi gì.