Chương 33: Nghi ngờ?
Trong một ngôi nhà cổ, ở một căn phòng nọ.
- Tộc trưởng. Có một phần bưu kiện gởi cho ông – Một người đàn ông đưa một bao hồ sơ cho một ông lão.
- Được rồi. Cậu cứ để trên bàn đi. – Ông lão ngồi trên ghế nhắm mắt dưỡng thần.
- Vâng. – Người đàn ông để tập hồ sơ lên bàn, sau đó cung kính lui ra ngoài.
Nghe tiếng đóng cửa ông lão chậm rãi mở mắt, cầm bao hồ sơ lên và mở xem, trong đó là một xấp hình. Xem xong hình ông ấy lấy từ trong hộp tủ ra một chiếc hộp, trong hộp ấy chứa đầy hình ảnh, cầm một tấm ảnh lên, ông ta khẽ thở dài.
- Xem ra đã đến lúc rồi....
-------------------------------------
Khai giảng năm học mới sắp đến, mọi người quyết định tân trang lại ký túc xá. Cả nhóm chia nhau ra dọn, đang dọn mọi người nghe tiếng Sashi gọi.
- Mọi người xem tớ tìm thấy gì nè.
Khi mọi người chạy đến thì thấy trên tay của Sashi cầm một chiếc hộp sắt.
- Cậu kiếm thấy ở đâu vậy?
- Một cái tủ nhỏ bị khóa trong nhà kho. – Sashi cười nói.
- Bị khóa? – Miichan nghi hoặc nhìn Sashi.
- Là cái khóa bị mục, tớ chỉ chạm nhẹ là nó mở ra. – Sashi giải thích. – Mở ra xem bên trong là gì.
Mariko mở chiếc hộp ra thì thấy bên trong là một quyển tập. Mở trang đầu ra thì mọi người biết quyển sổ này là gì.
"Nhật Ký Lớp Đặc Biệt.
Người viết: Lớp trưởng lớp đặc biệt"
Lật sang trang thứ 2, ở đó dán một tấm ảnh 9 cô gái đang cười rất tươi. Nhưng sau đó họ phát hiện 7 trong số 9 cô gái ấy là bà của 7 người trong lớp.
Nhìn tấm ảnh Acchan khẽ nhíu mày vì 1 trong 2 cô gái còn lại có vẻ rất quen, nhưng cô lại không nhớ ra.
Còn Mariko hình như hơi nghi hoặc chuyện gì đó nên lật xem tiếp.
"Ngày xx tháng xx năm xxxx
Hôm nay, tôi được mọi người bầu làm lớp trưởng nên quyết định viết nhật ký của lớp. Lớp chúng tôi chỉ có 9 người và ai cũng có tính cách riêng.
Sado – Đôi khi trẻ con, nhưng lại cực kỳ đáng tin cậy. Giống một người chị.
Shaku – Hơi hiếu động, tò mò nhưng cực kỳ ngây thơ.
Black – bề ngoài tiểu thư, bụng dạ đen tối.
Gekikara – thường có những trò chơi "hơi" ác với người xung quanh.
Shibuya – Thích thời trang, rất có khiếu thẩm mỹ.
Torigoya – Giống mèo.
Boss. – Hài hước, có khiếu lãnh đạo.