Chương 2

1.8K 83 7
                                    

Chương 2: Lớp đặc biệt

Ngày 3 tháng 11 năm 2055, tại quảng trường lớn trường Trung học AKB48 náo nhiệt hẳn lên, các học sinh trúng tuyển đã tập hợp tại đây để nghe sinh hoạt trường. Mọi người đều có vẻ háo hức và bắt đầu làm quen với bạn mới.

Giữa quảng trường rộng lớn có một cô gái có gương mặt xinh xắn với mái tóc ngắn ngang vai đang chăm chú đọc sách, gương mặt khi cô ấy chuyên tâm đọc sách làm mọi người đều không muốn làm phiền. Bỗng nhiên, có một cô gái chạy đến và ôm chầm cô ấy từ phía sau.

- Acchan, người ta buồn muốn chết cậu còn ở đó đọc sách nữa

- Miichan buông mình ra mình ngộp thở đó

Acchan hơi khó chịu vì bị làm phiền

- Không phải cậu đi kiếm Tomochin và Mayu à?

- Quảng trường rộng vậy, sao mình kiếm được? Mà cậu lại xem mấy quyển tạp chí ẩm thực nữa à? Mọi người đứng ở xa nhìn cứ nghĩ cậu siêng năng lắm, đặc biệt là khi cậu dùng vẻ mặt nghiêm túc để đọc nó nữa chứ - Thật ra Miichan hơi ganh tị với dáng vẻ đọc sách của Acchan. Khi Acchan đọc sách mọi người đều nghĩ cô ấy là cô gái ngoan, hiền và chăm chỉ; còn dáng vẻ đọc sách của cô thì bị cho là đang tự kỷ.

- Chừng nào mới sinh hoạt xong đây, đói bụng muốn chết - Acchan lờ đi câu nói của Miichan.

- Không phải cậu mới ăn đây sao? - Miichan nói vậy thôi chứ cô thừa biết tính tham ăn của bạn mình, đặc biệt là khi cô vừa coi xong tạp chí ẩm thực.

Acchan cũng không trả lời Miichan, mà tiếp tục đọc sách. Miichan thấy Acchan không để ý đến mình thì quyết định ngắm mọi người xung quanh

- Trường này toàn mấy bé dễ thương thôi... - Hình như Miichan đã quên là "mấy bé" đó bằng tuổi mình.

Khi Miichan định nói gì nữa thì tiếng loa cất lên:

- Mấy em ổn định chỗ ngồi, chúng ta bắt đầu sinh hoạt.

Sau một lúc nhốn nháo thì mọi người cũng đã ổn định chỗ ngồi. Sau đó là màn giới thiệu về trường học, giáo viên trường.....(Tác giả xin phép được lướt qua phần này). Cuối cùng đến hiệu trưởng phát biểu:

- Chào các em, tôi là Akimoto Yasushi hiệu trưởng trường. Năm nay trường chúng ta có 95 học sinh được tuyển, sẽ có 5 lớp chính ( lớp A, K, B, 4, 8) mỗi lớp 16 học sinh. Ngoài ra, trường sẽ mở thêm một lớp đặc biệt là lớp AKB48 gồm 15 em học sinh. Còn việc em nào vào lớp nào, ở ký túc xá nào thì xem bảng danh sách được dán ở bảng thông báo vào ngày 6/12. Mặc dù tới 8/12 mới nhập học chính thức nhưng các em nên đến sớm 2 ngày để chuẩn bị. Còn về vấn đề đồng phục thì mỗi lớp có những đồng phục riêng và được phát khi các em đến ký túc xá. Cảm ơn các em đã lắng nghe.

Khi hiệu trưởng rời đi thì cả trường xôn xao vì việc lớp đặc biệt được thành lập. Đã vậy lớp đặc biệt còn được mang tên của trường nữa, đó là điều trước nay chưa từng có.

- Acchan, cậu nghĩ tại sao lớp đặc biệt được thành lập-Miichan hỏi với vẻ tò mò.

- Mình không biết, đó không phải việc của mình. Đi ăn đi mình đói rồi-Acchan có vẻ không quan tâm lắm, điều cô quan tâm bây giờ là cô đang rất đói.

[Fanfic]Huyền Thoại Trường học AKB (longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ