Chương 7

1.2K 67 4
                                    

Chương 7: Ký Túc Xá 4

- Chắc là cô Shinobu đó. - Miichan nhớ đến cô Shinobu chắc là cô ấy đã nấu. Và mọi người cũng đồng ý cách nói của Miichan vì sáng giờ ngoài bọn họ thì chỉ có cô Shinobu ở trong ký túc xá thôi.

- Vậy để mình hâm lại, rồi chúng ta ăn nha - Chiyuu đem đồ ăn ra ngoài chuẩn bị hâm lại.

Cả nhóm tiếp tục làm tiếp công việc đang còn dang dở. Sau khi xong việc thì cả nhóm ngồi chờ đợi và nói chuyện với nhau. Cuộc nói chuyện diễn ra rất vui vẻ và tất nhiên người nói nhiều nhất là Miichan và Sashi.

"Cốc..Cốc.." Tiếng gõ cửa làm cả nhóm chú ý. Mayu chạy đến mở cửa và mời người ngoài cửa vào. Đi vào là 3 cô gái, ba người cho mọi người cảm giác hoàn toàn khác biệt nhau: một người với chiếc vậy trắng viên xanh tạo cảm giác là người dịu dàng và yếu đuối; một người mặc quần jean đen, áo thun trắng và áo khoác đen tạo cảm giác năng động và mạnh mẽ; người còn lại mặc đồ hơi lúa, đeo kiếng làm người khác cảm thấy là người thông minh và tri thức.

- Xin lỗi đây có phải là ký túc xá đặc biệt không? - cô gái dịu dàng lên tiếng.

- Đúng vậy, các chị là học sinh của lớp sao? - Vì Mayu đứng gần nên tiếp lời.

- Tụi mình là học sinh mới. Mình tên là Matsui Rena, đây là Matsui Jurina là cháu họ của mình...- Rena đang giới thiệu thì bị cắt ngang.

- Không phải cháu ruột, chỉ là nuôi thôi. Mà tui cũng không coi cô là cô của tui đâu - Jurina rất bực mình, sao người con gái này đi đâu cũng giới thiệu hai người họ là cô cháu chứ. Cô thật lòng không muốn hai người họ có quan hệ này tí nào, vì khi còn nhỏ thì cô xác định phải lấy Rena làm vợ.

Vì lời nói của Jurina mà không khí trong phòng bỗng trở nên trầm lắng. Mắt Rena đỏ lên và cúi đầu nhìn xuống đất, đây không phải lần đầu tiên Rena nghe những lời như vậy nhưng lần nào cô cũng cảm thấy như có dao đâm vào tim.

- Mình là Kashiwagi Yuki, là bạn thân của hai người bọn họ. Rất vui được gặp mọi người. - Yuki cảm thấy không khí không đúng nên lên tiếng phá vỡ nó.

- Chào mừng các cậu đến với ký túc xá đặc biệt. Để mình giới thiệu .... - Acchan thay mặt mọi người giới thiệu.

- Các cậu đói chưa? Tụi mình đang nấu cơm, các cậu cũng ăn luôn nha. Để mình giúp các cậu dọn đồ rồi chúng ta xuống ăn - Sae tốt bụng đề nghị. Còn Miichan đi xuống bếp nói với Chiyuu nấu thêm đồ ăn vì có thêm bạn vào.

- Không cần đâu để chúng tôi tự dọn được rồi - Jurina cảm thấy Sae rất có sức hút với phái đẹp nên cô không thể để Rena ở gần với Sae được.

- Xin lỗi cậu, tính Jurina không xấu chỉ hơi bướng thôi, mong cậu đừng trách - Rena sợ Sae sẽ nghĩ xấu về Jurina nên lên tiếng giải thích.

Vì để Rena không nói chuyện với Sae nữa nên Jurina xách đồ của mình và Rena, sau đó nắm tay Rena kéo thẳng lên lầu. Và Yuki cũng tự mình xách đồ lên phòng.

- Bộ nãy giờ tớ có làm gì sai sao? Sao Jurina có vẻ ghét tớ vậy? - Sae không hiểu sao Jurina lại có thái độ như vậy.

[Fanfic]Huyền Thoại Trường học AKB (longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ