Chương 13

1.1K 63 4
                                    

Chương 13: Gia nhập club. Ước hẹn của WTomo

Hôm nay là ngày công bố điểm thi, mọi người trong lớp ai cũng hồi hộp. Cô Shinobu phát bài trả lại cho mọi người, mọi người hồi hợp mở phiếu điểm của mình ra, cả lớp bắt đầu ồn ào.

- Tại sao điểm của mình lại thua điểm cô ta chứ. -Miichan thất vọng. Cô nghĩ chắc Sashi đang đắc ý lắm, khi cô nhìn qua Sashi thì cô thấy Sashi đang nhìn mình, nhưng ánh mắt của Sashi không có sự đắc ý mà có gì đó rất khó hiểu, làm cô cảm thấy không được tự nhiên nên cô quay mặt đi.

- May quá không đứng cuối lớp – Haruna nhẹ nhõm trong lòng, ít nhất thể thao cô hơn Yuki và Rena. Yuko cũng thở phào, vậy là cô có thể tiếp tục hôn Nyan Nyan của cô rồi.

- Đừng có buồn, thi kiến thức của cô cũng đâu có tệ. Bất quá tôi sẽ phụ đạo thêm về thể thao cho cô - Jurina thấy Rena có vẻ buồn nên lên tiếng an ủi, sẵn cô cũng có thêm thời gian để ở bên Rena.

- Cảm ơn - Thấy Jurina an ủi mình, mặc dù giọng nói không được tự nhiên nhưng Rena cũng cảm thấy rất vui, cô nhìn Jurina và nở nụ cười thật tươi.

- Không..Không có gì - Nụ cười của Rena thật đẹp làm tim của Jurina đập mạnh, cô cảm thấy mặt mình đang nóng lên nên lập tức quay mặt đi.

- Yeah - Một tiếng la lớn làm mọi người chú ý; đó là của Tomochin, cô nàng hét lớn và đứng lên. Khi cảm thấy mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía mình thì Tomochin ngượng ngùng xin lỗi, cô ngồi xuống nhưng trên mặt vẫn còn duy trì nụ cười.

- Cậu chỉ đứng khoảng trung bình thôi có gì mà vui vậy? - Miichan tò mò hỏi.

- Không liên quan đến cậu.

Miichan định tiếp tục hỏi gì đó thì bị tiếng của cô Shinobu cắt đứt. Sau đó cô Shinobu nói một chút về bài thi, điểm thi và kêu các học sinh nộp lại đơn xin gia nhập nhóm, rồi tổng kết lại....

-------------

(Club mà các nhân vật tham gia - mang tính chất xem cho vui chứ không hẳn sẽ xuất hiện trong chuyện)

Takahashi Minami : club âm nhạc

Meada Atsuko : club kiến thức. (học nâng cao các môn học tại nhà trường)

Oshima Yuko : club kiến thức và club thể thao.

Kojima Haruna : club thời trang

Shinoda Mariko : club thời trang

Itano Tomomi : club thời trang

Kasai Tomomi : club nấu ăn

Watanabe Mayu : club hội họa

Kashiwagi Yuki : club thời tiết (nghiên cứu về thời tiết)

Sashihara Rino : club tin học và club thông tin.

Minegishi Minami : club thông tin. (club báo chí + phát thanh)

Matsui Jurina : club thể thao

Matsui Rena : club nghi lễ

Miyazawa Sae : club thể thao

Akimoto Sayaka : club thể thao và club kiến thức

----------------------------

[Fanfic]Huyền Thoại Trường học AKB (longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ