Chương 36

756 57 3
                                    


Chương 36: Sự thật (2)

- Mọi người..

- Thì ra thật sự là cậu – Yuki vẫn còn chưa hết ngạc nhiên.

- Không ngờ cậu lại là vô gian đạo....- Miichan cũng kinh ngạc.

- Thật là...Sao cậu có thể giấu bọn tớ. – Jurina giả vờ giận dữ.

- Các cậu nói gì tớ không hiểu.

Người ta thường nói khi chưa bị vạch mặt thật sự thì không nên chủ động khai ra nên Taka quyết định giả 'ngu'.

- Cậu thích làm bộ cũng được thôi. – Mariko thấy Taka như vậy thì cũng không ép buộc mà bắt qua chuyện khác – Nhưng cậu hãy chịu khó nghe tớ kể một câu chuyện không được hoàn thiện lắm, phải nhờ cậu điền vào những chỗ không hoàn thiện đó...

- Được...cậu cứ kể đi. – Taka để một tay vào túi quần, dựa lưng vào một tảng đá.

- Chuyện này...- Mariko định kể thì Sado đã vịn vai Mariko ra hiệu cho Mariko im lặng.

- Đoạn này để chúng ta kể thì đúng hơn. – Sado mỉm cười bước đến trước Taka. – Câu chuyện bắt đầu từ hơn 40 năm trước, khi đó chúng ta cũng bằng tuổi các cháu...

********

Hơn 40 năm về trước, một ngôi trường nữ sinh được mở, trường đó có tên là AKB48.

Lúc đó cũng có rất nhiều học sinh đến học, nhưng qua một năm thì lượng học sinh cũng giảm đi, các học sinh cũng vì nhiều lý do mà tốt nghiệp cuối cùng trường chỉ còn lại 9 học sinh và có nguy cơ bị đóng cửa.

Thật ra, có lẽ 8 học sinh trong 9 người đó cũng sẽ rời đi nếu không có lời nói của người còn lại.

- Tớ rất thích ngôi trường này, thầy cô, khung cảnh, không khí nơi này khiến tớ lưu luyến. Đặc biệt là tớ đã có nhiều kỉ niệm khó quên với các cậu tại ngôi trường này, đó là những hồi ức đẹp nhất nên tớ không muốn rời bỏ nó. Các cậu có thể ở lại ngôi trường này cùng tớ được không?

Nên 9 người bọn họ đã ở lại trường và cùng hiệu trưởng, ban giảm hiệu... xây dựng ngôi trường này. Cuối cùng công sức họ cũng được đền đáp, trường cuối cùng cũng có lại học sinh và còn nổi tiếng hơn xưa.

9 người đó càng ngày càng thân nhau hơn. Họ đã cùng nhau thành lập lên lớp đặc biệt.

Nhưng mọi chuyện bị phá vỡ vì trong bọn họ có một cặp yêu nhau; một là người đã khuyên mọi người ở lại cũng chính là lớp trưởng của lớp đặc biệt, người còn lại là lớp phó của lớp và cô ấy cũng là người thừa kế lý tưởng của một gia tộc giàu có.

Sau đó thì ba của lớp phó đó cũng biết, ba cô ấy đã dùng mọi thủ đoạn để chia rẽ bọn họ. Lúc đó những người còn lại không những không đứng ra bảo vệ họ mà còn tiếp tay cho ba cô ấy.

Trước những thủ đoạn của ông ta, hai người đó cũng không khuất phục, vẫn ở bên nhau.

Lúc đó 7 người còn lại họ cảm giác được là họ đã sai rồi nhưng lúc họ đang phân vân thì có một việc đã xảy ra khiến cho bọn họ ân hận suốt khoảng thời gian còn lại.

[Fanfic]Huyền Thoại Trường học AKB (longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ