Chương 18

1.1K 64 4
                                    

Chương 18: Bảo vệ tình yêu. Làm hòa (Kojiyuu)

Ba của Yuko - ông Shinoda Hito - là con thứ của tộc trưởng gia tộc Shinoda - ông cậu của Mariko. Ba của Yuko muốn làm tộc trưởng của gia tộc Shinoda, nhưng xét về tài năng ông không bằng con trưởng, xét về mức độ yêu thương thì tộc trưởng lại thương con út nhất, nên ba của Yuko hoàn toàn không có cơ hội. Ông ta quyết định đám cưới và ở rể gia tộc Oshima để gia tộc Oshima có thể giúp ông lên làm tộc trưởng nhưng tộc trưởng gia tộc Shinoda lấy cớ là con ông sinh đều mang họ Oshima nên không đồng ý. Ba Yuko thuyết phục mẹ Yuko là con Yuko sinh ra đầu tiên phải theo họ của ông. Nên ông ta thường sắp đặt nhiều cuộc hẹn coi mắt cho Yuko, tất nhiên nhà trai cũng lựa những người có thể để ông ta lợi dụng. Yuko rất ghét ông ta nhưng phải nghe theo vì mẹ Yuko rất thương ông ta, Yuko rất thương mẹ lại sợ ông ta làm hại đến Haruna nên đành phải nghe theo.

- Tớ nghĩ ông ta sẽ không làm hại Haruna đâu, dù gì Haruna cũng là con gái út của tộc trưởng Kojima - Jurina thấy ông ta sẽ không liều đến độ làm hại đến người được gia tộc Kojima thương nhất.

- Cậu không hiểu ông ta đâu, ông ta muốn chức tộc trưởng đến điên rồi. - Mariko qua hiểu cậu họ của mình là người như thế nào rồi.

- Đáng sợ vậy. - Sae không tưởng được Yuko lại có người ba như vậy. - Bây giờ mình tính sao?

- Tìm Yuko để biết ông ta đã nói gì với nó rồi tính tiếp. - Mariko thở dài nói.

- Khỏi tìm, cậu ấy ở đằng kia. - Mọi người nhìn theo hướng Tomochin chỉ thì thấy Yuko đang ngồi suy tư ở một băng ghế. Mọi người lập tức chạy đến. - Yuko

- Sao mọi người lại đến đây? - Yuko ngạc nhiên khi nhìn thấy mọi người.

- Bọn tớ nghe Mariko kể rồi. Để bọn tớ giúp cậu. - Sashi nói.

- Các cậu không giúp được đâu. - Yuko cười khổ nói.

- Vậy cậu định cứ nghe theo sự sắp đặt của ông ta như vậy sao? - Taka bỗng nhiên lên tiếng. - Nếu cậu cứ nghe theo ông ta thì không những cậu tự làm tổn thương mình mà còn làm tổn thương Haruna và mọi người xung quanh cậu nữa đó.

- Tớ...

- Nếu cậu yêu Haruna thì hãy làm gì đó chống lại ông ta, bảo vệ mẹ cậu, Haruna và cả tình yêu của cậu nữa. - Taka nhìn thẳng vào Yuko và nói. - Tớ chỉ nói như vậy thôi, còn nghe hay không thì tùy cậu.

- Thật ra ông ta kêu tớ ngày mai đi xem mắt, ông ta nói nếu tớ không đi thì tự biết hậu quả. - Yuko suy nghĩ một chút rồi cũng nói ra.

- Ông ta đúng là.... Yuko còn chưa học xong mà ông ta đã....Mà người em xem mắt là ai vậy - Mariko nghĩ chắc người đó phải có quyền có thế .

- Hình như tên là Yamashita Noboru. - Yuko không nhớ rõ lắm.

- Vậy chúng ta về ký túc xá thương lượng đối sách chút đi. Ở đây không tiện lắm- Sayaka đề nghị.

---------------

Ký túc xá lớp đặc biệt.

- Mariko, bây giờ tính sao? - Mọi người hỏi ý kiến Mariko.

[Fanfic]Huyền Thoại Trường học AKB (longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ