Chương 39: Là Sói hay Cừu.
- Sashihara Rino....
Nhóm Mariko lập tức quay qua nhìn Sashi. Sashi lúc này đang ngồi trên ghế, hai mắt nhắm lại, nhìn rất bình tĩnh nhưng trong lòng lại thầm mắng Taka không có đạo nghĩa khai cô ra.
- Không đúng.. – Acchan vẫn cảm thấy có chuyện không hợp lý. – Cậu ngồi đầu bàn bên này, cậu ấy ngồi đầu bàn bên kia thì làm sao chuyển mấy bản hợp đồng qua cho cậu?
- Vì có người giúp...- Taka quyết định không có đạo nghĩa cho đến cùng khai ra người còn lại. Acchan nhíu mày suy nghĩ và nói:
- Là Chiyuu có phải không?
- Tại sao cậu nghĩ vậy? – Taka rất hứng thú muốn biết tại sao Acchan lại nghĩ là Chiyuu.
- Hôm đó chỉ có một mình cậu ấy là có khả năng chuyển giao bản hợp đồng cho các cậu. Ngoài cậu ấy ra tất cả mọi người đều ngồi ở ghế của mình và không có ra khỏi chỗ thì sao chuyển đồ qua lại được, chỉ có cậu ấy là người duy nhất không có ngồi vào bàn mà còn đi tới đi lui rất nhiều lần, mà mọi người không hề nghi ngờ... - Acchan nói ra lập luận của mình.
"Các cậu uống tách trà đi..."
Acchan nghiêng đầu nhìn thấy Taka hơi mỉm cười, biết là mình đoán đúng nên tiếp tục nói:
- Sashi là người cậu ấy đưa trà cuối cùng, lúc cậu ấy đưa trà cho sashi tớ luôn cảm thấy lạ, tại sao cậu ấy lại không đưa bên phía không có người Sashi mà lại phải chen vào giữa Sashi và Miichan, còn là chỗ để máy móc và tập sách của Sashi nữa. Lúc đó tớ cảm thấy hơi lạ nhưng không có nghĩ nhiều, bây giờ thì tớ biết chắc là cậu ấy dùng cơ thể và đồ dùng để che mắt mọi người và lấy đi các bản hợp đồng từ Sashi và lấy cái mâm để che nó lại.
- Vậy còn lúc đưa cho tớ thì sao?
- Lúc Chiyuu đem cái mâm trở vô bếp thì phải đi qua chỗ của cậu mà, cùng lúc đó thì Miki đến và Chiyuu đã để cái mâm ở gần chỗ của cậu rồi đi ra mở cửa. Tớ nghĩ có thể Miki đã đứng bên ngoài cửa sẵn rồi chỉ cần các cậu nhá máy thì cô ấy sẽ gõ cửa thôi, còn việc nhá máy thì đã có Sashi rồi, việc hack vào một chiếc điện thoại chỉ là chuyện nhỏ thôi.
- Cậu thật thông minh... – Taka nhẹ nhàng ngắc má của Acchan.
- Vậy ra cậu, Sashi và Chiyuu là ba người nội gián.
- Lúc đầu, Souchan định là chỉ có tớ thôi. – Taka nói. – Sashi và Chiyuu là tớ đề nghị thêm vào.
- Tại sao?
- Vì tớ biết là các cậu toàn là tiểu thư thiên kim, hai tay không dính nước thì làm sao biết nấu ăn nên đã nhờ Chiyuu giúp.
- Cậu và Chiyuu làm sao quen nhau. – Mặc dù biết Chiyuu đã có Tomochin nhưng Acchan vẫn có chút hơi ghen.
- Vì Souchan...