(p/s: Chúc mừng sinh nhật Takahashi Minami 8/4)
Chương 8: Ký Túc Xá 5
Cô gái vô trước cả Sayaka và Sae, luôn ở trong ký túc xá nhưng cho tới giờ vẫn chưa xuất hiện, thật làm người khác tò mò.
- Người đó vô từ lúc nào vậy cô? - Jurina lên tiếng hỏi.
- Cô cũng không biết nữa, chỉ là lúc cô thức dậy và ra mở cửa ký túc xá thì thấy em ấy rồi. Lúc đó em ấy còn mặc nguyên bộ đồ trắng nữa làm cô đứng tim. - cô Shinobu nhớ lại cảnh lúc sáng mà vẫn còn hơi sợ. Ngủ một mình ở ký túc xá này đã đáng sợ lắm rồi, mà mới sáng ra lại thấy mà sáng ra lại thấy 1 người mặc nguyên bộ đồ trắng, xém chút nữa là ngất xỉu
- Shinobu-san, cô cảm thấy cô gái ấy là người thế nào? - Acchan hơi tò mò về cô gái đó.
- Có vẻ lạnh lùng, khó gần, có cảm giác là lúc nào cũng có thể biến mất vậy...- cô Shinobu nhớ lại ấn tượng lần đầu khi cô gặp cô bé ấy; thật âm u, rất thích hợp với ký túc xá này.
"Có thể cho người khác cảm giác tùy thời biến mất. Có người như thế nữa sao?" Acchan càng lúc càng cảm thấy tò mò về con người này.
- Mặc đồ trắng...Tùy thời có thể biến mất ... Sáng giờ lại không thấy... Có khi nào là ma không? - Miichan suy đoán làm cả nhóm lạnh sống lưng.
- Không phải đâu. Lúc sau cô có nhìn kĩ em ấy, cô thấy sẽ không có con ma nào dám mặc đồ như em ấy đâu. Cô nhìn sơ qua lớp chúng ta cũng có không ít người ăn mặc chẳng hợp mốt nếu không muốn nói là xấu - Một câu nói của cô Shinobu làm rất nhiều người bị nhột - Nhưng phong cách ăn mặc của cô bé ấy đúng là "quái", không hợp với tính cách của em ấy tí nào.(p/s: Tác giả thấy cái nơ là thấy quái rồi. Rất may bây giờ đã chuyển sang nón nhìn dễ thương hơn nhiều)
- Bạn ấy tên là gì vậy cô? - Như nghĩ ra được gì, Sashi liền hỏi. Vì cô chung phòng với Miichan được dẫn đến tận phòng nên không thấy bản danh sách. Mọi người ở đây cũng chỉ để ý tên mình và bạn cùng phòng thôi nên cũng không biết cô gái ấy tên gì.
- Hình như là Takahashi Minami, em quen cô ấy sao? - cô Shinobu nhìn thấy sự nghi hoặc hiện lên trên mặt của Sashi khi hỏi nên cô nghĩ có lẽ Sashi quen với cô bé kia.
- Lúc đầu em cũng không chắc lắm nhưng nghe cô tả sơ qua thì có lẽ là cậu ấy. Dù gì em cũng không gặp cậu ấy 7-8 năm rồi. Nhưng bây giờ thì chắc chắn là cậu ấy rồi - Vừa nghe tên thì Sashi biết chắc đó là bạn của mình rồi.
- Sao cậu quen cậu ấy vậy? Cậu ấy là người thế nào? - Yuko đang ôm Haruna cũng hiếu kì quay qua hỏi.
- À, thì mình với cậu ấy là hàng xóm với nhau từ lúc lọt lòng, đến 8 năm trước vì công tác của ba mà gia đình mình phải di dân qua Mỹ thì hai đứa mình không còn gặp nhau nữa. Còn tính cách và ngoại hình của cậu ấy thì giống như những gì cô Shinobu nói - Sashi nói tới đây thì nhớ đến phong cách ăn mặc của Taka thì đúng là khó tả.
- Vậy em lên kêu cô bé ấy xuống đi. Để còn làm quen với mọi người và nhận đồng phục nữa. - cô Shinobu nhờ Sashi gọi Taka xuống. Sashi nhận lời và đi thẳng lên lầu để lại một nhóm nhiều chuyện ở dưới.