Chương 15: Dũng khí yêu (WMatsui).
1 tháng trước cuộc thi của các trường, tại khu rừng nhỏ gần ký túc xá đặc biệt.
- Rena, tôi yêu cô - Jurina quyết định tỏ tình trước cuộc thi, có như vậy thì cô mới tập trung vào cuộc thi được.
- Jurina đang nói gì vậy? Chúng ta là cô cháu mà. - Rena từ lâu đã biết tình cảm của Jurina dành cho mình nhưng việc này đi ngược với lẽ thường, nên cô đã lờ nó đi.
- Sao cô cứ nói hoài chuyện này vậy? Tôi chỉ muốn biết là Rena có yêu tôi không? - Jurina không muốn Rena trốn tránh vấn đề của cô nên cô nhìn thẳng vào mắt Rena và hỏi.
- Tôi y..., không biết - Nhìn vào mắt Jurina, cô thấy được sự chân thành và tình yêu mãnh liệt, nhưng cô lại nghĩ để mẹ nuôi và anh nuôi của mình.
- Có phải Rena đang lo lắng về bà nội và ba mẹ không? Rena, đừng lo lắng tôi sẽ lo về bà và ba mẹ, tôi sẽ bảo vệ Rena. Vì vậy, Rena có thể để tôi bảo vệ cô được không?- Jurina thấy Rena ngập ngừng cũng đoán ra là Rena đang lo lắng chuyện gì.
- Jurina có thể cho tôi thời gian để suy nghĩ không? - Rena cần thời gian để suy nghĩ việc lựa chọn giữa tình yêu và gia đình.
- Được. Nếu cuộc thi cuối năm club Thể Thao dành được giải nhất, Rena có thể trả lời cho tôi biết được không? - Jurina nắm tay Rena và hỏi. Rena nhìn thấy sự chân thành của Jurina nên cô đã gật đầu.
Jurina cảm thấy nhẹ nhõm, cô vòng tay ôm lấy Rena và thì thầm vào tai cô " Hãy để tôi ôm Rena một chút". Rena hơi do dự nhưng cũng ôm lại Jurina.
-------------------
Cuối cùng cuộc thi giữa các trường cũng diễn ra. Qua hơn nửa cuộc thi nhưng kết quả của trường AKB48 vẫn không được khả quan, trường muốn trụ được hạng nhì thì phải có 3 môn hạng nhất và 3 môn hạng nhì.
Jurina hiện đang rất căng thẳng, kế tiếp là cuộc thi của club thể thao rồi, cả tháng nay cô luyện tập rất vất vả. Khi cô đang suy tư thì nghe thông báo các thành viên club thể thao chuẩn bị ra thi đấu, cô đi ngang phòng chờ chung của các học sinh trường AKB48 thì thấy Rena đang ngồi đó, có vẻ sẽ không đến xem cô thi đấu, tuy hơi thất vọng nhưng cô nhất định sẽ cố gắng để club thể thao được hạng nhất, có như vậy thì cô và Rena mới có hi vọng được.
Rena cũng nhìn thấy Jurina nhưng cô vẫn còn rối rắm về việc lựa chọn giữa gia đình và tình yêu nên cô quyết định không đến xem Jurina biểu diễn. Thời gian từ từ trôi qua, vẫn chưa có tin gì về trận đấu của club thể thao, Rena cảm thấy vô cùng hồi hộp. Sau đó cô thấy ở ngoài hơi ồn ào.
- Nè, nghe gì chưa? Club thể thao có người đang thi đấu thì té xỉu đó - Loli 1 kéo Loli 2 lại "nói nhỏ".
- Sao tớ nghe là té từ trên cao xuống - Loli 3 từ đâu chạy đến.
- Là ai vậy? - Loli 2 tò mò.
- Là học sinh lớp đặc biệt. Hình như là Matsui .... - Loli 3 chưa nói hết thì đã thấy cơn gió lướt qua người mình.
Rena chạy đến sân thi đấu thì gặp Sashi chạy theo hướng ngược lại với vẻ mặt hốt hoảng, theo sau là Haruna với vẻ mặt lo lắng.