Phiên ngoại 2

995 60 9
                                    


Phiên Ngoại 2: 10 năm sau.

- Shinoda-san, chị nhất định phải giúp em làm quen được với cậu ấy đó – Một cô bé khẩn thiết nhờ vả Mariko.

- Chuyện đó chị sẽ giúp. Nhưng đối tượng lại ở trường khác nên hơi khó và giá cả... - Mariko ngập ngừng.

- Giá cả không thành vấn đề. – Cô bé ấy nhanh chóng nói.

- Ok, vậy khi nào chuẩn bị xong thì chị sẽ thông báo cho em. – Mariko búng tay, mỉm cười nói.

- Cảm ơn chị.

Sau khi tiễn cô bé ấy ra khỏi phòng, Mariko trở vào phòng pha một ly cà phê, mở nhạc và ngồi vào ghế mát xa để thư giãn.

- Mệt quá đi. Bây giờ mới có thời gian nghỉ ngơi. – Mariko than vãn.

"Rầm" Đang chuẩn bị ngủ thì một tiếng động mạnh vang lên làm Mariko choàng tỉnh. Nhìn về phía cửa cô thấy Sae và Sayaka đang nhanh chóng khóa cửa văn phòng mình.

- Cái gì vậy? – Mariko ngỡ ngàng không biết chuyện gì đang xảy ra.

- Xin lỗi cậu. Nhưng chút nữa có ai đến tìm tụi mình thì cậu nói là không nhìn thấy nha. – Sae nhờ vả. Sau đó Sae và Sayaka mau chóng tìm chỗ nấp.

- Nè...- Mariko chưa kịp nói gì thì ngoài cửa có nhiều tiếng động truyền vào.

Mariko đứng lên mở cửa, cô nhìn thấy ngoài cửa có rất nhiều người từ nam đến nữ, già đến trẻ đều có.

- Đừng ồn ào nữa. Đây là văn phòng của tôi chứ không phải cái chợ đâu. – Mariko đang bực mình vì thời gian nghỉ ngơi bị phá.

- Có phải Miyazawa-san và Akimoto-san vừa chạy vào không? Tôi muốn gặp họ. – Một người đàn ông đứng ra nói.

Vừa nói ông ta vừa định xông vào. Nhưng ngay Mariko ngay lập tức đã chặn cửa lại.

- Không được. Có gì nói với tôi là được rồi.

- Cô là ai mà tôi phải nói với cô chứ? – Người đàn ông tỏ ra bực bội.

- Tôi là quản lý của họ. Sao hả?

- Là...là quản lý sao? A..thì ra là quản lý. Sao cô không nói sớm. – Người đàn ông đó lập tức thay đổi thái độ. – Tôi là xxxx thuộc đội tuyển xxxx, đội chúng tôi mong Miyazawa-san và Akimoto-san sẽ gia nhập đội của chúng tôi.

- Đừng để ý ông ta, 2 cô ấy nên gia nhập đội của chúng tôi, chúng tôi có phúc lợi tốt hơn...- Một người đàn ông khác lên tiếng.

- Không, nên tham gia đội của tôi...

- Tham gia đội của chúng tôi...

- Cô ấy nên vào đội...

- Dừng!!!! – Mariko la lớn. – Các người về làm một bản hợp đồng rồi gởi qua cho tôi, lúc đó tôi sẽ suy xét chuyện này. Được chứ?

- Được tôi về sẽ làm ngay...

- Tôi sẽ làm ngay...

- Hết chuyện thì giải tán. – Mariko ra lệnh tiễn khách.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic]Huyền Thoại Trường học AKB (longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ