Chương 20

1.2K 70 4
                                    

Chương 20: Gia đình hay tình yêu? (Mayuki).

            Sau khi tắm rửa, thay đồ xong Acchan và Taka đi xuống thì thấy mọi người đã ngồi ở đại sảnh nhưng có vẻ không khí hơi lạ.

-          Mọi người làm sao vậy? – Acchan lên tiếng hỏi.

-          Acchan cậu về lúc nào vậy? Còn Taka cậu đi đâu không nói một tiếng làm mọi người đi kiếm. – Tomochin có vẻ mệt mỏi nhìn hai người.

-          Xin lỗi. Tại tớ hơi mệt nên về trước không kịp nói với mọi người.- Taka nhìn mọi người cười ngượng. Điều này làm cho mọi người hơi giật mình, mọi người lập tức nhìn qua Acchan, sau đó nhìn lại Taka với ánh mắt đầy ẩn ý.

-          Hmm. Sao mọi người ngồi ở đây vậy? – Acchan  đánh trống lảng. – Mà Yuki và Mayu đâu rồi?

-          À...thì...- Mọi người đột nhiên ngập ngừng.

-          Sao vậy? – Acchan và Taka đồng thanh hỏi.

-          Ngồi xuống đi để tớ kể cho nghe. – Mariko kêu 2 người ngồi xuống.

———————————————————

            Flashback

            Lễ hội trường, mọi người không thấy Taka, Yuki và Mayu đâu, nên cùng nhau đi kiếm khi đi đến sau hội trường thì thấy Mayu và Yuki đang nói chuyện.

-          Yuki, tại sao vậy? – Mayu mắt đỏ hoe nói.

-          Vậy Mayu có nghĩ cho gia đình chúng ta không? – Yuki nhìn Mayu vẻ mặt rất đau lòng.

-          Ba mẹ thương Mayu lắm sẽ đồng ý thôi. – Mayu tự tin về phía ba mẹ mình. Mayu đột nhiên nắm tay Yuki. – Chúng ta yêu nhau được không?

-          Không được. Vì Yuki là con một nên không được. – Yuki rút tay ra và quay lưng về phía Mayu.

-          Mayu không hiểu. – Mayu nhìn Yuki nghi hoặc.

-          Vì là con một nên Yuki phải di truyền DNA cho gia đình. Nên xin lỗi Mayu chúng ta không thể nào đâu. – Yuki nói

-          Chuyện đó sẽ có cách giải quyết mà.

-          Còn nữa Yuki không có yêu Mayu, chỉ xem Mayu là em gái thôi. – Yuki nói xong thì chạy đi. Mayu cũng không ngăn Yuki những giọt nước mắt đã lăn dài trên má cô.

Endback

————————————————————————————————-

-          Quá đáng nhất là tối hôm qua Yuki chạy qua đổi phòng với tớ. Làm tớ phải dọn đồ mệt muốn chết. – Sashi hơi bực nhưng không phải vì dọn đồ mà vì không được ở cùng phòng với Miichan nữa. – Bây giờ mấy cậu tính sao?

-          Để bọn tớ từ từ suy nghĩ.

-          Hay chúng ta đi du lịch đi. – Acchan đề nghị.

-          Sao lại đi du lịch? – Sayaka thắc mắc.

-          Đi du lịch để tinh thần thoải mái, với lại đi chỗ nào lãng mạn chút. Cộng thêm chúng ta thúc đẩy thì chắc sẽ ok. – Acchan nói ra ý kiến của mình.

[Fanfic]Huyền Thoại Trường học AKB (longfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ