Chapter 6

182 8 0
                                    

Author's POV


Matapos manganak ni surogate kinamusta muna ng magasawa ito at nagpasalamat sa kanyang naitulong sa hiling ng kanilang pamilya.






Habang ang limang binta naman ay dali daling pumunta sa LDRP (Labor, Delivery, Recovery, and Postpartum room) from mareng goggle. Upang makita nila ang kanilang banong bunsong kapatid o ang kanilang munting prinsesa. Habang nagaantay sila na mabuksan ang mga kurtina para makita nilang lahat si zoey. Nangbuksan ng nurse ang kutina silang liam ay nagsiksikan para makita si zoey.





Nang bilang nagsalita si stell kamuka ko o tapos sabi naman josh "ano ka gold". Si nagot naman ni stell si josh ng "oo,bakit?" sa mapagmataas na tono. Biglang na inis  si paulo sa ingay ng dalawa at sinabing "Ano bayan ang tanda tanda niyo na tumigil ng kayo sa pagaway  ang ingay ninyo ako ang kamuka okay tapos ang usapan." Ang apat na binata naman na pasabing "luh? weh sanbanda tapos tinirikan sila ng mata ni paulo at tingnan ng msama.

(Ate chona mode on hahaha)





Habang ang kanilang magulang ay busy sa pagbayad ng bills ng hospital at pagsulat o pirma sa birth certificate ni zoey para puwede nanilang makuha si zoey after ng mga test na gagawin sa kanya ng mga doktor.



----------------------------------------------------------------

Credits to the rightful owners of the pics I use.

SLMT sa pag read sang story.

VOTE KAYO SB19 SA BFA2022 CHAPION SHIP ROUND NA KAYA TO LABAN LANG.






My Five Kuya's [Completed]Where stories live. Discover now