Josh's POV
Dumating na kami sa mall at buhat narin ni Justin si Zoey dahil medyo n pagod na ito kakalaro. Maya maya lang dumating na sina Ken kaya naghanap nakami ng resto na makakainan.
Matapos naming kumain ay pumunta na kami sa supermarket para mag grocery at sumakay si Zoey sa cart. Maya maya lang ay na puno na ang cart kaya buhat buhat na ni Justin si Zoey at naghati kami sa dalawang grupo para pamabilis kami sa pagbili ng mga groceries. Habang kumukuha si Justin ng milk formula ni Zoey ay bigla kung inasar si Justin na puwede na siyang mag asawa dahil nagmumukang sila ni Zoey na magama na bumibili ng gatas para sa anak. Nangbiglang umiyak si Zoey at niyakap si Justin ng mahigpit nagulat at na taranta kami ni Justin.
Tinanong ko kung ano ang nangyari at bakit siya umiiyak. Nabiglang nagsalita si Zoey na "No! Jingjing is mine only mine no other girls awawed (allowed)." Doon ko na pagtanto bakit siya umiyak napakamot nalang ako ng ulo ko. Okay okay baby jingjing is only yours okay now stop crying ang sabi ni Jah kay Zoey.
Princess it was a joke kuya is sorry ang sabi ko sinagot naman niya ako na "it's a bad joke kuya" at niyakap si Jah. Ang sabi s inyo matalino si Zoey kaya alam niya kung ano ang ibig kung sabihin. Dahil nag tanong siya dati sa amin ano ang ibig sabihin ng mag asawa at pinaliwanag namin sa kanya mabilis lang niya na pick-up ang meaning noon. Yari mukang may susuyoin ako mamaya.
-----------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.
Ohh sino dito ang hopia sa lima kagabi?
Kasi ako 0/5 parin more than 2 years in counting.
Share ko sa inyo ang food ko get one and pass.
Good luck pala sa mga bibili ng ticket today stay hydrated and kumain kayo.
YOU ARE READING
My Five Kuya's [Completed]
FanfictionA story about a family or should I say a story about 6 loving siblings. Who are there for each other through good or bad times.