Josh's POV
Dali dali kaming naghanda at umalis para puntahan si mama sa hospital.
Nangdumating na kami sa hospital ay dali dali naming hinanap si mama. Nakita namin si mama na may maraming mga apparatus ang nakalagay sa kanya lahat kami ay pinuntahan siya,hinawakan ko Ang kamay ni mama at tinanong kung ano ang pakiramdam niya? Paano ito nangyari? at kung ano ano pa. Ang mga kapatid ko naman ay umiiyak dahil katabi lang ni mama si papa si Ken ang may hawak kay Zoey dahil kumpara sa aming lahat Siya ang may mas kontrol sa sarili niya. Tiningnan ko si Zoey at nakita kung nagtataka ang mukha nito ng makita kaming mga kuya niya na umiiyak ay bigla rin itong umiyak kahit misan talaga ang kapatid kung ito ay gaya gaya rin sa amin kahit hindi niya alam bat kami umiiyak.
Binalik ko ang tingin ko kay mama nakita kung minulat niya ang kanyang mga mata at tiningnan kaming lahat magkakapatid. Humarap siya sa akin sinabi niya sa akin na ako naraw ang bahala sa kompanya at mga nakababatang kung kapatid dahil ako ang nakakatandang kapatid gabayan,ko daw sila. Dahil kailangan na niyang magpaalam sa amin at mahal na mahal raw niya kaming lahat. Ilang sigundo lang ay nag flat line na si mama wala na siya wala na ang mama ko. Lahat kami ay humagolgol sa pag iyak. Wag kayo mag alala ma,pa ako na ang bahala sa mga kapatid ko.
----------------------------------------
Credits to the rightful owner of the picture that I use.SLMT sa pagbasa sa story ko mga kaps .
Nagupdate ako kasi good mood ako ngayon mag update ako pag good mood ako or bored.
YOU ARE READING
My Five Kuya's [Completed]
FanfictionA story about a family or should I say a story about 6 loving siblings. Who are there for each other through good or bad times.