Stell's POV
So all this time ang ingit,pera, at pagkagusto na hindi niya na amin kay mama ang nararamdaman niya kaya niya pinatay sina sina mama't papa noon.
Bakit ang baba naman ata nang dahilan niya para lang mawalan kami nang magulang si Zoey that time is 3 months old hindi pa niya natatandaan sina mama at makasama nangmatagal. Ang tanging alam ni ang mga kwento namin sa kanya at ang tunog ng kanta pinapatulog siya ni mama. Does he know how hurt we are pagsinabi ni Zoey habang umiiyak sa amin na sina sabihan siya nang mga batang sa playground na wala siyang magulang. biglang rant ko dahil ang sakin bakit parang ganon nalang kadali sakanya na mawalan kami ng magulang.
Sir Stell huwag na po kayong magalala may evidence na tayo para mahuli na po si Mr. Salvador ang sabi ni agent Moon. Magsampa lang po kayo ng kaso at magantay ng warrant of arrest para makulong na po si Mr. Salvador dagdag pa nito. Maraming salamat talaga agent Moon sa pagtulong sa amin maasahan ka talaga ang sabi ni Paulo. Naku po walang ano man trabaho ko ho iyon pero salamat sa pagtiwala sa akin at mga tao ko narin po ang bahala mag asikaso nang lahat makaka pag pahinga na po kayo nangmaayos sige una na po ako. Salamat ulit agent Moon sabay sabay naming sabi sa kanya bago siya umalis.
----------------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.
Wow pogi mo Suson😲!! Jah silip lang ako saglit sa manokan uwi ako sa maisan mamaya promise 😁.
YOU ARE READING
My Five Kuya's [Completed]
FanfictionA story about a family or should I say a story about 6 loving siblings. Who are there for each other through good or bad times.