Justin's POV
Pinigilan ko namang tumawa sa sinabi ng prof kay Kiara. Lumabas naman kami ni Zoey sa classroom at nakita ko si Stell at Ken na papalapit sa amin na gulat na gulat ng makitang buhat buha ko si Zoey .
Oh Jah bakit nandito si Zoey sa school tanong ni Stell sa akin. Ewan ko rin na gulat nalang ako kanina na may sumigaw at yumakap sa bewang ko sabay sigaw ng "jingjing" habang nag didiscuss si sir chavez kanina sagot ko naman.
Ganito kasi yan mga kuya eh na bored na ako sa bahay dahil si yaya naman ayaw makipaglaro sa akin dahil may ka-text nagpaalam na mag-cr daw siya pero tinawagn niya lang angka-text niya kaya tumakas ako pero nagiwan naman ako ng note sakanya sagot naman sa amin ni Zoey.
Eh papaano ka naman naka pasok sa school baby? tanong ni Ken kay Zoey. Hindi ako nakita ng ng guard kasi maliit ako at mukang tulog naman ang guard kaya binigyan ko siya ng sticker sa kamay bago ko hanapin ang classroom ni kuya Jah sagot ni Zoey kay Ken.
Mapagsabihan ng ang yaya mo mamaya paano kung nasaktan ka kanina pagpunta mo dito sabi ko kay Zoey. Speaking of yaya ay tumawag siya kay Stell ngayon.
(On call)
Hello?
SIR!!!! SI ZOEY NAWAWALA!!!
Alam ko na yaya
buhat buhat siya ni Justin
ngayon. Ok mamaya na
tayo magusap sa bahay ok.--------------------------------------------
Credits to the rigthful owner of the picture that I use.
SLMT sa pagbabasa sa story na naisip ko mga kaps.
Sorry mga kaps nagloko ang phone ko hindi maopen naka on pero naghang mukang malate ang promise ko sa inyo but I will still try para sabay. Sa computer na muna ako mag sulat pero dahil aalis kami walang internet para baka mahirapan ako magupdate sa inyo. Sorry kung mali mali ang pagsulat ko hindi ako sanay magsulat dito sa computer. Update din sa story na paparating nasulat ko na sa keep notes ng phone ko.
Update ok na ulit phone ko makapag update na ako sa inyo.
YOU ARE READING
My Five Kuya's [Completed]
FanfictionA story about a family or should I say a story about 6 loving siblings. Who are there for each other through good or bad times.