Chapter 36

75 7 0
                                    

Justin's POV

(Makalipas ang ilang araw)

Habang naglalakad ako sa hallway ng school narinig ko na naguusap si Kiara at ang best friend niya kaya palihim ko silang sinundan.

Naiinis pa rin ako kay daddy kung hindi lang sana siya umalis that time sana nakuha ko ang card niya para na bili ko ang bagong bag collection ng channel last march. Ngayon kahit anong hanap ko wala akong makita ang sabi ni Kiara.

Pero at least ngayon mayroong bagong collection na lalabas sigurado makukuha mo na iyon sagot ng best friend niya Andrea ata ang pangalan.

Oo may bago pero ang collection ko hindi na complete at iyon pa naman ang gustong gusto ko design sagot naman ni Kiara. Baka may magustohan ka pa— iyon nalang ang narinig ko dahil naglakad na sila papalayo. Umalis ang papa ni Kiara noong march possible kaya na may kinalaman ito kina mama't papa tanong ko sa sarili ko. Dahil march rin sila na aksidente kailangan ko itong sabihin kina kuya kaya tinawagan ko si Pau.

                           (On call)

                             Hello Pau busy ka may
                    maynalaman kasi ako mula
                                 kay Kiara tungkol sa
                                                    tatay niya.            

Okay Jah perfect sabihin mo
mamaya sa amin magusap tayong
lahat dahil may balita rin si agent
Moon sa aksidente. Pumunta kayo
dito sa office ni Josh mamaya
pagkatapos ng klase sabihan mo sila.

                          (End call)

-----------------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.

SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.

Nakita niyo na ba ang sabi ko pag nakita ninyo congratulations 👏.
If wala pa sabihin ko sa inyo ok
Yess I published the new story that I am talking about the title is
"Blue Rosalie" it means blue rose but blue roses are not real you can read it na though prologue pa lang iyon pag natapos na ako sa "My five kuya's" saka ko na publish ang part 1 ng Blue Rosalie.

If wala pa sabihin ko sa inyo ok Yess I published the new story that I am talking about the title is"Blue Rosalie" it means blue rose but blue roses are not real you can read it na though prologue pa lang iyon pag natapos na ako sa "My five kuya's...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Isipin niyo na lang blue rose ang hawak ni Jah🤭.

My Five Kuya's [Completed]Where stories live. Discover now